Hòa Minzy ôm tay trai lạ sau hơn 1 tháng chia tay thiếu gia

Hình ảnh Hòa Minzy và chàng trai lạ mặt đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chú ý tới bức ảnh của Hòa Minzy chụp cùng một chàng trai lạ mặt tại Hà Nội. Trong ảnh, nữ ca sĩ thoải mái đứng sát, ôm tay của chàng trai và biểu cảm cũng rất vui vẻ.

Khoảnh khắc này khiến một số dân mạng không khỏi tò mò, phải chăng Hòa Minzy đã có "tình mới" sau hơn 1 tháng công bố đường ai nấy đi với thiếu gia Minh Hải?

Tuy nhiên, danh tính chàng trai trong bức ảnh cũng nhanh chóng được tìm ra.

Đây là một chiến sĩ tại đơn vị Hòa Minzy tham gia Sao Nhập Ngũ. Sau quá trình tham gia chương trình, nữ ca sĩ có mối quan hệ thân thiết hơn với các đồng chí và việc gặp gỡ nhau ngoài đời như những người bạn là chuyện bình thường.

Hòa Minzy ôm tay trai lạ sau hơn 1 tháng chia tay thiếu gia-1
Hình ảnh Hòa Minzy thân thiết bên chàng trai lạ mặt

Hòa Minzy công bố chia tay thiếu gia Minh Hải vào ngày 19/2/2022. Nữ ca sĩ cho biết cả hai chia tay trong hòa bình, không có sự tranh chấp nào.

Tuy lúc đó xảy ra một số tranh cãi, nghi vấn về lý do cặp đôi chia tay nhưng Hòa Minzy và Minh Hải vẫn khẳng định 2 người sẽ giữ quan hệ tốt đẹp, cùng nhau chăm sóc bé Bo.

Hòa Minzy ôm tay trai lạ sau hơn 1 tháng chia tay thiếu gia-2

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hoa-minzy-om-tay-chup-anh-than-thiet-ben-trai-la-sau-hon-1-thang-chia-tay-thieu-gia-minh-hai-162222303163531839.htm

Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao