Hòa Minzy phân biệt đối xử ra mặt khi để lộ tính cách 'trọng sắc bỏ bạn'

Với đàn em, Hòa Minzy tỏ ra khá thờ ơ và làm cho xong nhiệm vụ. Tuy nhiên tới lượt Mai Tiến Dũng, nữ ca sĩ hồ hởi lên sân khấu, bắt từng khoảnh khắc đẹp nhất cho "hoàng tử".

Là chị cả trong bộ ba "gia đình hoa râm bụt", Hòa Minzy luôn là người khơi mào các trò lầy lội, tạo tiếng cười cho khán giả. Bộ ba Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik luôn sát cánh trong các hoạt động và công việc.

Mặc dù khá thân thiết nhưng không phải lúc nào Đức Phúc và Erik đều được đàn chị ưu ái. Điển hình trong một đoạn clip ngắn ghi lại cách đối xử "một trời một vực" giữa Đức Phúc - Erik và "trai đẹp" Tiến Dũng.
 


Clip Hòa Minzy phân biệt đối xử với Đức Phúc, Erik và Mai Tiến Dũng.


Theo những gì video ghi lại, khi 2 thành viên trong "gia đình râm bụt" nhờ vả Hòa Minzy quay lại phần trình diễn, cô nàng tỏ ra khá thờ ơ và làm cho xong nhiệm vụ. Không biết do quá lười hay bận rộn mà nữ ca sĩ chỉ ngồi đúng một vị trí, xa tít sân khấu để quay cho Đức Phúc và Erik.
 

Hòa Minzy phân biệt đối xử ra mặt khi để lộ tính cách trọng sắc bỏ bạn-1

Hòa Minzy phân biệt đối xử ra mặt khi để lộ tính cách trọng sắc bỏ bạn-2
Hòa Minzy ngồi khá xa để quay video cho đàn em.


Tuy nhiên khi đến lượt Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy vô cùng hào hứng. Thay vì ngồi xa như ban đầu, giọng ca 22 tuổi xông xáo lên thẳng sân khấu hòng ghi lại những hình ảnh đẹp và bắt mắt nhất cho chàng trai này. Không những thế, cô liên tục đổi góc, đi quanh sân khấu như một quay phim chuyên nghiệp để có được đoạn clip hoàn chỉnh. 

So với Đức Phúc - Erik, Hòa Minzy có "tâm" hơn hẳn khi quay cho "hoàng tử" của đời mình. Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội, nhiều khán giả thích thú khẳng định cô nàng '"trọng sắc khinh bạn" và vì quá mê trai đẹp nên bỏ rơi đàn em.
 

Hòa Minzy phân biệt đối xử ra mặt khi để lộ tính cách trọng sắc bỏ bạn-3
Hòa Minzy xông xáo lên sân khấu quay clip cho Mai Tiến Dũng.
 

Được biết đây không phải là lần đầu tiên giọng ca sinh năm 1995 lộ rõ bản chất... mê trai đẹp. Trước đó trong một chương trình truyền hình, Hòa Minzy nhiệt tình "thả thính" các đầu bếp khi đưa ra những hành động lời nói tình tứ khiến người trong cuộc đôi lúc đỏ mặt.
 

Mít
Theo Vietnamnet


Erik Mai Tiến Dũng Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất