Hoà Minzy ‘quậy tưng’ tại ‘Cúp bóng đá ở xứ sở kem’

Tại chương trình “Cúp bóng đá ở xứ sở kem”, ca sĩ Hoà Minzy “chiều” fans hết cỡ với hàng loạt ca khúc hit gắn liền tên tuổi.

 

Giới trẻ Sài Thành được chìm đắm trong không gian Thế giới bóng đá băng vĩnh cửu với cái lạnh -5 độ.

Nhiều hoạt động vui chơi giải trí phù hợp với mọi độ tuổi đã được diễn ra vào ngày 23/6.

Đặc biệt hơn hết là các “fan ruột” của bóng đá đã trực tiếp gặp gỡ với chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng, nhóm nhạc Uni5.

Lần đầu tiên “chạm mặt” thần tượng giữa một ngày hội đầy ắp tinh thần thể thao, không ít bạn trẻ “phát cuồng” khi được nghe thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ nhiều điều về niềm đam mê bóng đá, cũng như thử tài “chân sút”.

Với sự tài trợ của nhãn hàng kem Merino và Celano, chương trình “Cúp bóng đá ở xứ sở kem” là cơ hội để những nghệ sĩ có niềm đam mê bóng đá gặp gỡ khán giả.

Các chàng trai nhóm Uni5 không hổ danh vừa đẹp trai, nhảy đẹp lại rất chiều fans.

Không hổ danh là nhóm nhạc được lòng các fan nữ nhất của Vpop, các chàng trai Uni5 liên tục khiến khán giả thích thú bởi sự đáng yêu, hài hước.

Một khoảnh khắc đáng nhớ nhất khi một fan nữ đã trực tiếp lên sân khấu, bày tỏ tình cảm với thành viên Cody với câu hỏi: “Nam có yêu em không?” khiến các chàng trai của Uni5 phải bối rối. Sau một hồi “thả thính” bất thành, cô gái ấy đành nhận cái kết đau lòng khi Cody tuyên bố: “Nam chỉ yêu Sơn thôi!”. Cuối cùng cặp trai đẹp Cody và K.O trở thành một đôi đặc biệt trên sân khấu của “Cúp bóng đá ở xứ sở kem”.

Ngoài ra, Uni5 còn bật mí nhiều điều thú vị khác về bóng đá hay việc hầu hết mọi người đều thích đội bóng Brazil và Đức…

Không thua kém gì Uni5, nữ ca sĩ Hoà Minzy “đốt cháy” sân khấu với hàng loạt những bản hit đang được yêu thích trong thời gian qua: Rời bỏ, Vì anh là của em, Ăn gì đây… cùng với màn tấu hài ngẫu hứng với MC Hoàng Vũ.

Hoà Minzy có phần trình diễn đúng tinh thần “lầy lội” của gia đình Hoa dâm bụt.

Ở phần cuối chương trình, nữ ca sĩ Hoà Minzy còn mang tới may mắn cho bạn Nguyễn Thị Thanh Tâm khi bốc thăm và trao giải thưởng đặc biệt là một chiếc điện thoại IPX. Đây được xem là một trong những hoạt động thú vị và luôn xuất hiện trong các chương trình do nhãn hàng kem Merino và Celano tổ chức, mong muốn các bạn trẻ vừa đến vui chơi, vừa “rủng rỉnh” quà mang về.

Sắp tới đây, vào ngày 7/7 tại Công viên Thống Nhất - Hà Nội, teen miền Bắc cũng sẽ chính thức trải nghiệm cảm giác hoà mình vào ngày hội “Cúp bóng đá ở xứ sở kem” với các trò chơi vận động lấy cảm hứng từ môn thể thao vua.

Ngoài ra, điều mà chắc chắn ai cũng mong chờ là việc được chạm mặt các thần tượng đang được yêu mến. Nếu như đầu cầu TP.HCM đã nóng bừng khi có sự xuất hiện của thủ môn Bùi Tiến Dũng, thì chàng cầu thủ Quang Hải lại trực tiếp giao lưu với khán giả Thủ đô. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của ca sĩ Hoà Minzy cùng nhóm nhạc Monstar.

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-quay-tung-tai-cup-bong-da-o-xu-so-kem-n-157763.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao