Hòa Minzy quên lời cả bài hát khi đang trên sóng truyền hình trực tiếp

Sau khi trình diễn xong 3 bài hát, Hòa Minzy đã quên sạch lời của ca khúc thứ 4.

Tối 26/5, phố đi bộ Hà Nội đã diễn ra chương trình ca nhạc đặc biệt với sự xuất hiện của rất nhiều ca sĩ nổi tiếng. 

Đến với chương trình, Hòa Minzy gửi tới khán giả ca khúc mới và một số bài hát quen thuộc như: Rời bỏ, Tìm một nửa cô đơn... Tuy nhiên, một sự cố nhỏ đã xảy ra trong phần trình diễn của giọng ca gốc Bắc Ninh khi đang phát sóng truyền hình trực tiếp. 

Khi đã hát xong 3 bài đầu tiên với trạng thái sung sức, cô chị cả của gia đình hoa dâm bụt đã giới thiệu tới ca khúc "mang đến tinh thần sống cho mọi người" có tên Sống không hối tiếc. Giới thiệu trơn tru là thế nhưng khi nhạc nổi lên, Hòa Minzy lại quên sạch lời ca khúc này và mặt tỏ vẻ ngơ ngác khi không biết phải hát gì. "Khuôn mặt đáng thương" của Hòa Minzy luôn hướng về phía khán giả để được "nhắc bài" nhưng vô vọng.

Nhưng cũng không vì quên lời mà Hòa Minzy để chết sân khấu, cô đã lao xuống và nhảy cùng khán giả mặc dù đang mặc một chiếc đầm đỏ khá vướng. Cho tới khi bài hát gần kết thúc, nữ ca sĩ mới "nhớ ra" vài câu và hát theo chữa ngượng.


Hòa Minzy gửi lời xin lỗi khán giả trên Facebook

Sau khi buổi diễn kết thúc, Hòa Minzy đã gửi lời xin lỗi tới khán giả vì sự cố đáng tiếc vừa qua trên Facebook cá nhân: "Em tự dưng bị mất trí nhớ tạm thời, 3 bài trước em bị căng não nhớ lời quá nên bài này em không quên 1 câu mà em quên mất luôn cả bài. Tại nhạc mới làm em chẳng biết vào đoạn nào".

Bên cạnh những lời động viên dành cho giọng ca Rời bỏ, một vị khán giả cũng đã góp ý thẳng thắn: "Hôm ở Đại học Duy Tân cũng quên lời toàn bộ bài này! Biết là vui quá nhưng ca sĩ không nên quên lời, đặc biệt là 2 lần liên tiếp toàn bộ cả bài! Thất vọng nhẹ! Đừng lặp lại lần 3 nhe dì!".

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy sự cố

Tin tức mới nhất