Hòa Minzy tiếp tục trổ tài 'nói tiếng Anh như tiếng Thái', khẳng định 'tiếng Anh quan trọng hơn Important'

Hòa Minzy tiếp tục trổ tài nói tiếng anh trong một sự kiện. Không những thế cô khẳng định: "tiếng anh quan trọng hơn important".

Là một trong những "thánh lầy" của showbiz Việt, Hòa Minzy khiến người hâm mộ cười bò khi là người chủ mưu nhiều trò bá đạo. Sau màn cover thảm họa với Đức Phúc ca khúc Bboom Bboom và khoe tiếng Anh "cực chất" trong buổi ra mắt sách của gia đình hoa dâm bụt, nữ ca sĩ tiếp tục có những cuộc trò chuyện "lầy không tưởng".

Theo đó xuất hiện tại một sự kiện, khi được hỏi: "Có khi nào suy nghĩ một ngày nào đó sẽ ra cuốn sách riêng cho mình không?", nữ ca sĩ khẳng định sách của cô sẽ đẹp và thơm hơn tự truyện của Đức Phúc. 
 


Clip Hòa Minzy tiếp tục "bắn tiếng Anh", khẳng định ra sách sẽ đẹp và thơm hơn của Đức Phúc.


Cô cho biết: "Thật sự đến tận bây giờ tôi vẫn chưa suy nghĩ đến cái đấy vì tôi muốn làm một cái gì tốt cho bản thân mình trước. Mình là ca sĩ thì hát hay và ra bài hát tốt đã, tiếp đó mới suy nghĩ sau khoảng thời gian tìm kiếm ra bài hát hay đó vất vả như thế nào tôi mới tính đến việc viết cái đấy.

Bây giờ tôi chưa cảm thấy mình thành công hay chỗ đứng nhất định để viết ra và mọi người tin tưởng. Lúc đó, sách của Hòa có thể đắt hơn vì chắc chắn đẹp và thơm hơn sách của Đức Phúc".


Hòa Minzy khẳng định "tiếng Anh quan trọng hơn cả important".


Không những thế, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng tiết lộ cách làm đẹp cho người hâm mộ. Thay vì công thức hay làm đẹp nhờ dao kéo, Hòa Minzy gây bất ngờ khi khuyên mọi người không nên phẫu thuật thẩm mỹ. 

"Làm thế nào để đẹp, đó là các bạn hãy hạnh phúc. Khi các bạn hạnh phúc các bạn sẽ đẹp. Đẹp từ trong tâm hồn trở đi và hơn rất nhiều so với việc cố tình đi làm đẹp, đừng đi phẫu thuật thẩm mỹ là được. Bởi vì chỉ được một thời gian thôi và sau sẽ bị tác động của nó sẽ nguy hại đến cơ thể.

Nếu như những người nào có một lý do rất kinh khủng như Phúc mới nên làm. Còn lại tôi luôn tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên. Mai sau mình càng hạnh phúc, cái tâm nó sẽ hiện ở cái tướng",
Hòa Minzy thổ lộ.

Trước lời chia sẻ từ phía Hòa Minzy, người dẫn chương trình không quên nhắc tới giọng ca Ánh nắng của anh để nữ ca sĩ dè chừng. Trái lại, ca sĩ sinh năm 1995 cho biết Đức Phúc sẽ không thèm xem đoạn clip này. 

Đặc biệt trong cuộc giao lưu, giọng ca Thư chưa gửi anh tiếp tục trổ tài "nói tiếng Anh như tiếng Thái". Trước đó trong buổi họp báo ra mắt tự truyện của Đức Phúc, cô nàng gây ấn tượng khi chia sẻ tình cảm "nửa tây nửa ta" khiến Đức Phúc, Erik và khán giả tại trường quay "choáng".

Lần này, Hòa Minzy cũng không quên pha trò tiếng Anh - Việt vô cùng dễ thương. "Tôi cảm thấy tiếng Anh rất quan trọng, nó quan trọng hơn cả important. Thậm chí tiếng Anh quan trọng hơn cả thần thái cho nên một là không nói tiếng Anh luôn, hay như mình một khi đã nói là mất hết những cái thể hiện ra luôn.

Tuy nhiên ngày hôm nay có cơ hội, tôi cũng sẽ nói một vài câu tiếng Snh. Today, I'm very happy. I hope everyone always happy. Xem me and support me forever. Em nói tiếng Anh thì giỏi nhưng em nói vậy cho mọi người vui và cho tràng vỗ tay thôi", Hòa Minzy lên tiếng.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Erik Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất