TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Bị lôi chuyện Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố: 'Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu'

Khi bị Tự Long khơi lại chuyện tình cảm với Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố: "Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu" trên sóng Ơn giời.

Được xem là khách mời có "độ điên" cao nhất trong tất cả các mùa Ơn giời cậu đây rồi, Hòa Minzy khiến các vị trưởng phòng phải e dè. Tại mùa 4, Hòa Minzy là 1 trong 4 nghệ sĩ được chương trình mời để trở lại trong số đặc biệt.

Trong thử thách lần này, giọng ca gốc Bắc Ninh vào vai vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long. Trong đêm tân hôn, trái ngược với sự lãng mạn bay bổng, Hòa Minzy lại tặng cho chồng những cú tát trời giáng. Không những thế khi Tự Long đòi âu yếm, nữ ca sĩ thẳng thừng tiết lộ chuyện "ăn cơm trước kẻng" khiến anh đứng hình.
 


Clip Hòa Minzy phũ phàng tuyên bố với người cũ Công Phượng.


Tuy nhiên, đáp lại suy nghĩ của tân nương, danh hài đất Bắc mong muốn nhất trong đêm trọng đại là... đếm phong bì. Giữa những phong bì “thành kính phân ưu”, Tự Long bất ngờ nhận được que thử thai hiện 2 vạch đỏ. Nghi ngờ bà xã lừa dối, Tự Long đã dồn vợ vào đường cùng.

Trước đẳng cấp "cãi chem chẻm" của Hòa Minzy, Tự Long đành ngậm ngùi không dám ho he thêm lời. Chưa dừng lại, từ người nắm lợi thế, vị trưởng phòng Ơn giời bị Hòa Minzy đổ tội lén lút qua lại với người đàn bà khác.
 

Bị lôi chuyện Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố: Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu-1

Bị lôi chuyện Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố: Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu-2
Hòa Minzy bị đào mộ chuyện cũ trên sóng trền hình.


Đang thắng thế, bỗng 3 gã đàn ông bất ngờ xuất hiện tố Hòa Minzy từng yêu mình đắm đuối. Quá bức xúc, Tự Long đã lôi lại hàng loạt scandal tình cảm của Hòa Minzy và tình yêu cùng Công Phượng lên sân khấu Ơn giời.

Nếu như Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy thì nữ khách mời cũng chẳng quan tâm đến bạn trai cũ. Cô thẳng thừng tuyên bố: "Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu nữa" khiến Tự Long sốc.
 

Bị lôi chuyện Công Phượng, Hòa Minzy tuyên bố: Nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu-3
Với tài đối đáp, nữ ca sĩ chặt đẹp Tự Long.


Cũng trong suốt thử thách, trưởng phòng Tự Long & Hòa Minzy "người tung kẻ hứng" kể lại chính cuộc sống mà nữ ca sĩ gặp phải. Trong đó, người đẹp Bắc Ninh không ngần ngại nhắc lại tin có đại gia chống lưng hay chuyện mình bị đồn đang mang bầu.

Kết thúc tiết mục, Hòa Minzy đã xin lỗi Tự Long và các diễn viên vì lỡ tay đánh các đồng nghiệp. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh lại dành nhiều lời khen cho giọng ca sinh năm 1995.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoa-minzy-to-thai-do-khi-bi-nhac-toi-cong-phuong-n-146275.html

Tự Long Hòa Minzy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: TV Show: Ơn Giời Cậu Đây Rồi