Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit

Nữ ca sĩ Hòa Minzy lần đầu trải lòng khi 4 năm hoạt động nghệ thuật không có lấy được một bài hát hit để khán giả nhớ tới mình.

Hôm nay (16/01), Hòa Minzy và Đức Phúc đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu MV tràn đầy không khí Xuân mang tên Thế là Tết. Thời gian gần đây cặp đôi nghệ sĩ nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả bởi sự hài hước "lầy lội" hay những màn đối đáp đơn giản đủ khiến người xem cười ngất ngây.

Tuy nhiên sự vui nhộn đó cũng là điều "cản trở" đối với con đường âm nhạc vì đôi khi khán giả quên mất Hòa Minzy là ca sĩ mà cho rằng đó là một "diễn viên hài", điều này cũng khiến nữ ca sĩ thêm chạnh lòng.

Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-1Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-2

Trong buổi ra mắt, nữ ca sĩ  "dốc hết ruột gan" chia sẻ về việc đi hát nhiều năm mà không có hit: "Rất ít khi có dịp gặp gỡ truyền thông nên nhân đây tôi cũng trút hết ruột gan để chia sẻ cùng mọi người. Tôi được mệnh danh là ca sĩ không có bài hits, dù 4 năm hoạt động nghệ thuật tôi có khoảng 10 bài hát nhưng đi diễn ở đâu cũng chỉ hát bài của người khác.

Cover bài người khác sẽ thành hits có hàng chục triệu views nhưng ra MV của mình thì một tháng được vài trăm ngàn views, điều đó khiến tôi rất buồn, đó là nỗi đau được giấu kín đến tận giờ mới chia sẻ. Tôi thấy mình tham gia rất nhiều gameshow trong thời gian qua và vậy là quá đủ, hiện tại nếu tham gia nữa sẽ bị thừa, bản thân cũng tự cảm nhận được khán giả xem sẽ không còn vui. Tôi muốn mọi người công nhận khả năng ca hát của mình chứ không phải đi cover bài của người khác".


Hòa Minzy chia sẻ việc nếu năm 2018 không thành công thì sẽ nghỉ hát

Nói thêm về vấn đề này, Hòa Minzy nghẹn ngào đến rơi nước mắt: "Có nhiều khán giả yêu quý tôi nói rằng tôi không cần buồn bởi dù không có bài hits nhưng vẫn hot vì có nhiều ca sĩ hát hay nhưng lại nói chuyện rất nhạt. Khán giả thích nghe tôi nói chuyện, làm trò và tôi đã làm mọi người vui. Họ thường xuyên xem những clip hậu trường nhưng khi tìm hiểu âm nhạc của tôi thì không có bài hát nào để thưởng thức.

Tôi nghĩ cuộc đời nghệ sĩ đôi khi chỉ cần một bài hits để gây ấn tượng với khán giả. Tôi không hề đặt nặng chuyện phải có hits, nhưng mới đây tôi đọc được những bình luận nói rằng 'thương Hòa Minzy chỉ vì không có hits nên người ta chế giễu', điều đó làm tôi suy nghĩ rất nhiều, tôi không muốn bị mọi người chê, tôi muốn năm nay bài hát của tôi phải đứng trên bảng xếp hạng, phải đình đám. Còn nếu năm 2018 mà tôi không đạt được những gì mình đặt ra thì sẽ dừng lại, không hoạt động nữa để tìm ra một con đường mới cho mình".

Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-3

Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-4Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-5

Chia sẻ về sản phẩm chung cùng Đức Phúc, chị em nhà "hoa dâm bụt" chia sẻ rằng chỉ còn 1 tháng nữa là đến tết nên tranh thủ ra mắt sớm để khán giả nghe nhiều hơn, không phải cạnh tranh với những sản phẩm âm nhạc mùa Tết các đàn anh đàn chị.

MV Thế là Tết tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ ngày nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. Mượn hình ảnh của hai gia đình khác nhau, MV được chia làm hai khung cảnh, được thể hiện bởi diễn xuất chính của 2 ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc trong vai trò là hai người con trong hai gia đình.

Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-6

Gia đình Hòa Minzy được mô tả bằng mâm truyền thống với những món ăn ngày Tết, cả ngày tiễn khách cũ, đón khách mới. Đây cũng là hình ảnh phổ biến trong dịp Tết của hầu hết các gia đình Việt Nam.

Hòa Minzy – một cô gái trẻ trung năng động nhưng vẫn ẩn chứa trong đó nét truyền thống khi chia sẻ rằng mình chỉ thích ở nhà nấu ăn và làm những món ăn ngon cho gia đình. Chính Hòa Minzy là đại diện cho lớp trẻ yêu thích cách đón tết truyền thống cùng sum họp gia đình.

Trong khi đó gia đình Đức Phúc ăn Tết đơn giản, nhanh gọn và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Là một người trẻ có những suy nghĩ khá thoáng về dịp Tết, Đức Phúc cùng gia đình có những hoạt động khác với cách ăn tết truyền thống lâu nay những vẫn giữ được không khí sum vầy.


MV "Thế là Tết" - Đức Phúc & Hòa Minzy

Kết thúc MV bằng việc hai gia đình gặp nhau chúc mừng năm mới. Tuy cách đón Tết của hai gia đình khác nhau nhưng vẫn là hình ảnh thân mật, sum vầy và phong tục lì xì, chúc Tết đọng lại trong lòng mọi người.

Hòa Minzy tuyên bố sẽ giải nghệ nếu năm 2018 không có hit-7

Trang Đào
Ảnh+Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Đức Phúc

Tin tức mới nhất