Phẫn nộ với anti-fan, Hòa Minzy 'lộ nguyên hình': 'Bà kiện cho giờ, Việt Nam chưa cho phép mại dâm công khai nhé con quỷ'

Phản ứng quyết liệt từ Hòa Minzy trước bình luận "show hàng" thu hút sự chú ý của người hâm mộ và đông đảo cư dân mạng trên những diễn đàn showbiz.

Cách đây ít giờ, nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải một bức tâm thư gửi cơ quan chức năng trên trang cá nhân. Theo đó, cô thể hiện sự không đồng tình khi rất nhiều cá nhân thể hiện quyền tự do ngôn luận trên mạng xã hội dưới hình thức loạn ngôn, xúc phạm người của công chúng. 

Nhắc tới những "anh hùng bàn phím" buông lời cay đắng với mình, giọng ca gốc Bắc Ninh vô cùng phẫn nộ.

Cô viết: "Tự do ngôn luận là có thể đưa ý kiến, phát biểu thẳng thắn, góp ý, kể cả là không thích, không bằng lòng. Chứ không phải là thích là được chửi, được nhục mạ người khác vô tổ chức như vậy".

Chính vì thế, Hòa Minzy nghĩ cần phải có một luật nào đó để người của công chúng như cô có thể khởi kiện những cá nhân ấy. 

Đáng chú ý, trước thái độ vô cùng cứng rắn của Hòa Minzy, một tài khoản Facebook có ảnh đại diện gợi cảm bất ngờ để lại dòng bình luận không mấy liên quan: "Show hàng". 

Mặc dù đây chỉ là một tài khoản "ảo" nhưng Hòa Minzy dứt khoát không tha cho người đứng đằng sau. Nổi cơn tam bành, nữ ca sĩ đáp trả: "Bà mày kiện cho bây giờ. Việt Nam chưa có cho phép mại dâm hành nghề công khai nhé mấy con quỷ". 

Phản ứng quyết liệt từ giọng ca Rởi bỏ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, cũng như đông đảo cư dân mạng trên những diễn đàn showbiz

Trước đó chỉ ít giờ, nữ ca sĩ 23 tuổi cũng thể hiện sự ức chế khi một tài khoản mạng xem tình yêu hiện tại của cô như trò đùa.

Cụ thể, Hòa Minzy đăng tải đoạn clip hài hước với bạn trai đương thời trên trang cá nhân. Tuy nhiên, một anti-fan đã để lại bình luận mang tính mỉa mai: "Công Phượng dạo này mập quá nhỉ, lại còn cắt tóc ngắn hơn thì phải". 


Hòa Minzy đăng clip đùa nghịch cùng bạn trai đương thời trên trang cá nhân.


Một anti-fan bất ngờ mỉa mai bạn trai hiện tại của nữ ca sĩ là "Công Phượng biến thể".

Chuyện tình cũ với Công Phượng tưởng chừng đã ngủ yên nhưng nay bất ngờ bị "đào xới", Hòa Minzy tỏ ra vô cùng giận dữ. Cô viết một bình luận dài hàng gang tay để đáp trả anti-fan thiếu suy nghĩ. 

"Thứ nhất! Câu anh bình luận trong clip của em! Nó là một vấn đề nhạy cảm của bản thân em! Nó KHÔNG HỀ VUI, cho nên nó không nhận được sự hưởng ứng của mọi người giống như những lần anh đi bình luận ở trang của người khác! 

Thứ hai! Câu bình luận của anh càng KHÔNG HỀ VUI khi mà clip này em lại đang quay cùng người em yêu hiện tại! Trên phương diện cảm xúc học thì nó sẽ trở thành vô duyên và gây tổn thương cho anh ấy! 

Thứ 3! Là anh vào bình luận trước. Sau đó các bạn khác mới vào nói cho anh biết là cái anh đang làm không đúng! Thì anh lại tag bạn bè anh vào, và bảo là anh đang bị chèn ép hay bị tấn công trên mạng gì đó. Đó hoàn toàn sai.

Tóm lại thì nếu mình sống trên đời, ai ai cũng có quyền tự do ngôn luận. Tuy nhiên, em nghĩ chúng ta nên tự do ở trang cá nhân của mình. Mà đã vào trang của người khác thì cái ngôn ngữ mình sử dụng nó phải được dùng chính xác hơn", nữ ca sĩ phản hồi. 


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-xung-ba-doa-kien-antifan-toi-mai-dam-cong-khai-n-157813.html

Công Phượng Hòa Minzy

Tin tức mới nhất