Hòa Minzy zoom cận những vết rạn bụng, nói gì về việc âm thầm sinh con 4 năm trước?

Dù con trai đã được 4 tuổi nhưng những dấu vết hậu mang thai và sinh nở của Hòa Minzy vẫn còn rất rõ nét.

Trong showbiz Việt, có người chọn công khai cả quá trình từ mang thai đến sinh nở con cái, nhưng có người quyết giấu đến khi bé cứng cáp mới cho ra mắt công chúng.

Hòa Minzy cũng từng giữ kín thông tin có con đầu lòng, đến khi bé biết đi mới chính thức xác nhận tin vui. Vì thế, mỗi khi Hòa Minzy chia sẻ về quá trình mang thai đều khiến cư dân mạng quan tâm.

Tối 9/10, trước thềm sinh nhật bé Bo, Hòa Minzy đăng clip "cam thường" zoom cận chiếc bụng với đầy những vết rạn, nứt da hậu sinh nở. Dù con trai sắp tròn 4 tuổi thế nhưng "dấu vết thiêng liêng" của Hòa Minzy vẫn chưa nhạt đi, nó là khuyết điểm nhưng có ý nghĩa vô cùng đặc biệt thể hiện sự hy sinh của các mẹ bỉm.

Cách đây 2 năm, Hòa Minzy cũng từng đăng ảnh rạn bụng và cho biết do cơ địa "da mỏng gân xanh" nên gặp tình trạng rất nặng khi mang bầu. Sau 4 năm sinh con, cơ thể của Hòa Minzy vẫn còn đầy những vết rạn bụng.

Hòa Minzy zoom cận những vết rạn bụng, nói gì về việc âm thầm sinh con 4 năm trước?-1
Hòa Minzy vẫn tự tin khoe dấu vết ý nghĩa đối với các mẹ bỉm

Trong vài năm qua, Hòa Minzy đã đối mặt với biến cố từ cô gái có tình yêu và gia đình hạnh phúc bên bạn trai thiếu gia đến trở thành mẹ đơn thân, nhưng cô khẳng định chưa bao giờ hối hận vì quyết định sinh con trai.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mai sinh nhật em Bo thúi của mẹ rồi. 4 năm với đầy những vết rạn này rồi. Dù sao mẹ cũng không bao giờ hối hận với quyết định của mình. Yêu em".

Hòa Minzy zoom cận những vết rạn bụng, nói gì về việc âm thầm sinh con 4 năm trước?-2
Mẹ đơn thân Hòa Minzy tận hưởng những ngày tháng vui vẻ bên con trai, chưa bao giờ hối hận về quyết định sinh bé ra đời

Hòa Minzy zoom cận những vết rạn bụng, nói gì về việc âm thầm sinh con 4 năm trước?-3
Nữ ca sĩ khiến nhiều mẹ bỉm xúc động và đồng cảm

Trước đó, trong Talksoul Hòa Minzy thổ lộ rằng cuộc sống đã có nhiều thay đổi tích cực kể từ khi con trai chào đời. Bé Bo là nhóc tỳ rất thông minh, tâm lý và từng gây xúc động với câu nói: "Bố mẹ không yêu nhau nữa, nhưng không sao hết, bố mẹ rất yêu Bo mà".

Hậu tan vỡ, Hòa Minzy thoải mái chia sẻ với con trai: "Chọn cách nói với con thế nào là quyết định của mỗi người, với mẹ Bo thì chọn cách chia sẻ thẳng thắn cho con để có thể lắng nghe con mỗi ngày. Mình sống tích cực cho con tích cực và cuộc sống nhiều yêu thương".

Khi được hỏi về việc xây dựng gia đình một lần nữa, Hòa Minzy nói: "Tất nhiên ở thời điểm này, em có nhiều thứ để suy nghĩ hơn. Em chưa bao giờ lấy chồng nha, nên bảo em bước thêm bước nữa thì rất kỳ vì em chưa được lấy chồng bao giờ. Em cũng chưa được mặc áo cô dâu, chưa được dạm ngõ, hay người ta đến hỏi cưới mình bao giờ".

Hòa Minzy zoom cận những vết rạn bụng, nói gì về việc âm thầm sinh con 4 năm trước?-4
Con trai của Hòa Minzy sắp được 4 tuổi, bé Bo ngày càng điển trai và có sức hút không thua kém mẹ

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/hoa-minzy-zoom-can-nhung-vet-ran-bung-noi-gi-ve-viec-am-tham-sinh-con-4-nam-truoc-d194163.html

Hòa Minzy Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao