Hóa ra đây là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đi Mỹ

Nữ ca sĩ "Bụi bay vào mắt" vừa tiết lộ nguyên nhân mà cô thường xuyên đi Mỹ trong thời gian vừa qua.

Mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ về sự kết hợp đặc biệt cùng ca sĩ Hoàng Hiệp. Theo đó, cả hai sẽ bắt tay thực hiện một series live music video phát vào tối thứ 7 hàng tuần trên YouTube bắt đầu từ ngày 18/8.

Hóa ra đây là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đi Mỹ-1
Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả

Đây là lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh hát nhạc Lam Phương. Chính vì thế, dự án lần này khiến người hâm mộ của cô không khỏi tò mò xen lẫn háo hức. Bên dưới chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh, khán giả đặt ra nhiều câu hỏi về dự án và chờ đợi bản thu đặc biệt.

Ê kíp đã chọn những địa điểm đẹp tại Mỹ để ca sĩ cùng ban nhạc có thể thăng hoa trong những tình khúc Lam Phương.

Hóa ra đây là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đi Mỹ-2
Lần đầu hát nhạc của Lam Phương, Phạm Quỳnh Anh đang khiến mọi người tò mò.

Phạm Quỳnh Anh được chọn là nghệ sĩ xuất hiện xuyên suốt các tập nên cô phải đi và về liên tục giữa Việt Nam - Mỹ để ghi hình. Nữ ca sĩ cho biết, khi Hoàng Hiệp đặt vấn đề mời tham gia dự án, cô khá bất ngờ bởi trước nay chưa từng thử sức với dòng nhạc này.

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Luôn tin vào hai chữ 'nhân duyên' và cám ơn anh Hoàng Hiệp - người luôn đồng hành cùng mình ở nhiều bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời. Anh cũng là người se duyên cuộc gặp gỡ trong âm nhạc giữa mình và nhạc sĩ Lam Phương. Thật là một niềm vinh hạnh quá lớn lao".

Hóa ra đây là lý do Phạm Quỳnh Anh thường xuyên đi Mỹ-3
Phạm Quỳnh Anh cùng ca sĩ Hoàng Hiệp bên cạnh nhạc sĩ Lam Phương

Hiện tại nữ ca sĩ đang có mặt tại Mỹ để thu âm và ghi hình cùng ca sĩ Hoàng Hiệp cho chuỗi live music video này. Cô cũng úp mở về buổi ra mắt dự án đặc biệt nhất từ trước đến nay sẽ diễn ra vào ngày 15/8 tới đây tại Việt Nam.


Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-ra-day-la-li-do-ma-pham-quynh-anh-thuong-xuyen-di-my-n-161803.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất