Hóa ra Huỳnh Anh chính là người bị Việt Hương mắng té tát vì 'bùng' show, gọi 78 cuộc điện thoại không bắt máy

Ngôi sao khiến Việt Hương phải livestream mắng mỏ vì khiến 100 người chờ đợi, gọi 78 cuộc điện thoại không nghe đã được tìm ra: nam diễn viên Huỳnh Anh.

Tối qua, làng showbiz xôn xao khi danh hài Việt Hương – một người được cho là vô cùng lành tính, không bao giờ phát ngôn shock hay ra mặt chỉ trích đồng nghiệp – đã phải công khai lên tiếng mắng đàn em vì... chảnh chọe.

Theo đó, một sao nam tên Anh dù đã nhận show nhưng đến muộn tới 2 tiếng từ 10h tới hơn 12h trưa, khiến cả ê-kip hơn 100 người phải chờ đợi mệt mỏi.

Vắng mặt đã đành, sao nam này còn khiến sự vô vọng lên tới đỉnh điểm khi không thèm bắt máy điện thoại thông báo dù mọi người gọi anh tới 78 cuộc liên tục.

Ngay sau đoạn livestream gây bão này, những cái tên có chữ cuối là Anh được gấp gáp truy lùng và khoanh vùng trong bộ tam Huỳnh Anh, Việt Anh, Hoàng Anh. Trong đó, Hoàng Anh đang cùng đoàn phim Gạo nếp gạo tẻ đi Đà Nẵng; Việt Anh tham gia gameshow tại Hà Nội, chỉ còn Huỳnh Anh đáng ngờ vực nhất.

Mới đây nhất, nam diễn viên Huỳnh Anh đã công khai thừa nhận mình chính là nhân vật được Việt Hương nhắc nhở. Theo đó Huỳnh Anh chia sẻ anh bị ốm nên phải nhập viện đã mấy hôm nay.

Vì nằm viện nên nam diễn viên bất khả kháng không đến show được chứ anh không cố ý vắng mặt. Đồng thời vì nhập viện quá gấp, Huỳnh Anh để quên điện thoại ở nhà, không ai liên lạc được chứ không phải anh không chịu trả lời điện thoại.

Với sự kiện đáng tiếc đã xảy ra, Huỳnh Anh cho hay anh sẽ sớm nhất có lời xin lỗi tới khán giả và ê-kip, những người vì anh mà phải mệt mỏi chờ đợi.

Buu
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ngoi-sao-ten-anh-di-muon-khien-viet-huong-mang-n-159427.html

Huỳnh Anh Việt Hương

Tin tức mới nhất