Hóa thân Thanh Thảo 'búp bê', Jun Phạm chấp nhận bỏng tai để được đeo bông

Để hóa thân thành Thanh Thảo "búp bê", Jun Phạm chấp nhận bị bỏng để đeo bằng được đôi bông, bất chấp việc dán keo sắt nóng rẫy.



Trải qua 3 tuần liên tiếp đứng vị trí thấp trên bảng xếp hạng Gương Mặt Thân Quen, Jun Phạm tuy buồn nhưng cũng lấy đó làm năng lượng để cố gắng hết mình. Trong tập 4 với hình tượng “Búp bê” Thanh Thảo, Jun Phạm đặt quyết tâm lội ngược dòng kết quả.
 


Trailer tập 4 "Gương mặt thân quen"

Chia sẻ về điểm số khiêm tốn trong suốt nhiều tuần, Jun Phạm cho hay: “Jun rất buồn khi liên tiếp nhận thứ hạng 5. Có những đêm thi về buồn đến nỗi không ngủ được, nhưng khi chương trình phát sóng, đọc được lời chia sẻ yêu thương tiết mục của mình, Jun lại hạnh phúc.

Phục vụ khán giả những sản phẩm tốt nhất và mang đúng tinh thần của chương trình là tiêu chí ban đầu Jun đưa ra khi tham gia chương trình. Jun sẽ cố gắng hết mình để thực hiện điều đó, còn thứ hạng thế nào thì chỉ biết chờ ban giám khảo quyết định mỗi đêm!”.

Bốc trúng đề bài hóa thân thành nữ ca sĩ Thanh Thảo, Jun Phạm lựa chọn biểu diễn ca khúc Có Quên Được Đâu, một bài hát nổi tiếng của "búp bê". 

Để chuẩn bị tốt nhất cho tiết mục, Jun Phạm lao đao từ khâu tập luyện cho đến chuẩn bị trang phục. Trong quá trình hóa trang, nam ca sĩ thậm chí còn bị bỏng da mới đeo được đôi hoa tai cho giống với phiên bản gốc. 

Chia sẻ về sự cố này, Jun cho biết: “Da Jun rất độc, bấm lỗ tai rất lâu lành. Hóa thân thành chị Thanh Thảo phải đeo hoa tai nhưng bạn stylist quên cho Jun đeo bông tai nam châm, lại mua bông tai xỏ kim! Đến giờ diễn mất rồi, Jun lại diễn đầu không còn thời gian chuẩn bị, êkip đành đánh liều dán trực tiếp bông tai lên tai bằng keo dán sắt. Thú thật là Jun không nghĩ keo nóng đến vậy!”.

Sau 3 tuần phát sóng, Jun Phạm không chỉ nhận được sự quan tâm ủng hộ của fan và khán giả. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thanh Thảo cũng tỏ ra háo hức đồng thời dành lời động viên anh chàng. 

Màn hóa thân thành ca sĩ Thanh Thảo của Jun Phạm sẽ xuất hiện trong tập 4 Gương mặt thân quen, lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21g10 ngày 3/6/2017.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-than-thanh-thao-bup-be-jun-pham-chap-nhan-bong-tai-de-duoc-deo-bong-n-120995.html

gương mặt thân quen mùa 5 Thanh Thảo Gương mặt thân quen Jun Phạm

Tin tức mới nhất