Tạm quên 'Ngắm hoa lệ rơi', Hoa Vinh tiếp tục gây sốt với 'Mưa trên cuộc tình' của Đan Trường

Dù bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, nhưng Hoa Vinh vẫn luôn dành thời gian giao lưu với khán giả như cách anh thường làm.

Ngắm hoa lệ rơiGọi tên em trong đêm được coi là bài "tủ" làm nên cơn sốt Hoa Vinh thời gian qua. Đặc biệt ca khúc Ngắm hoa lệ rơi còn liên tục có mặt trong top bảng xếp hạng âm nhạc. Dù bận rộn với lịch trình đi diễn dày đặc, nhưng Hoa Vinh vẫn luôn dành thời gian giao lưu với khán giả như cách anh thường làm.

Hôm qua (8/4), Hoa Vinh lại khiến fans "chao đảo" khi lần đầu thể hiện ca khúc Mưa trên cuộc tình của ca sĩ Đan Trường. Không phải là livestream vừa hát vừa trò chuyện kéo dài cả tiếng đồng hồ, chỉ là clip cover 1 ca khúc nhưng sau một đêm chia sẻ đã thu hút hơn 56 nghìn lượt xem. Con số này phần nào thể hiện sức hút của Hoa Vinh.


Tạm quên "Ngắm hoa lệ rơi", Hoa Vinh tiếp tục gây sốt với "Mưa trên cuộc tình" của Đan Trường.

Trước đó, trong một bài báo khi được hỏi về việc: "Livestream đều đặn mỗi tối là cách anh nuôi tên tuổi?", Hoa Vinh thẳng thắn: "Tôi chưa bao giờ có ý định đó. Chỉ là sau thời gian nhận show, quảng cáo liên tục mà được ngủ tầm 6-7 tiếng/ngày là nhiều, tôi muốn có những ngày nghỉ bình thường.

Tôi sẵn sàng bỏ đi 4 ngày cát-xê kha khá, chỉ để tìm lại cảm giác lên chơi với mọi người vui vẻ như lúc chưa nổi tiếng. Tôi không phải là ca sĩ chạy show, đơn giản vẫn là Vinh. Tôi cũng sợ livestream hát đi hát lại mấy bài mọi người sẽ chán nên tôi nhất định sẽ ra sản phẩm riêng gửi tới khán giả".


Hoa Vinh - hiện tượng livestream gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua.

Sự nổi tiếng bất ngờ khiến cuộc sống của Hoa Vinh bận rộn nhưng cũng đầy đủ hơn. Bên cạnh thế mạnh về giọng hát, mức thu nhập của Hoa Vinh cũng là vấn đề gây nhiều tò mò. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ tiết lộ về vấn đề này. "Hiện tôi nhận được nhiều lời mời đi hát rồi quảng cáo sản phẩm. Nhờ vậy, kinh tế tốt hơn trước đây rất nhiều. Tôi xin phép không tiết lộ mức catse, chỉ có thể nói là tôi may mắn khi có thu nhập khá ổn so với những anh chị cùng nghề khác", anh nói.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh được cho là mức catse của Hoa Vinh khi đi diễn đang làm xôn xao dư luận. Theo một tài khoản dấu tên, giá hát khai trương cửa hàng của Hoa Vinh là 30 triệu đồng, giá livestream trên Facebook của anh chàng là 40 triệu và trên Facebook shop thời trang khoảng 60 triệu đồng. 


Tin nhắn được cho là phía Hoa Vinh đang trao đổi về mức catse với một đơn vị.

Thông tin này hiện đang thu hút sự chú ý lớn. Không ít ý kiến cho rằng mỗi lần livestream, Hoa Vinh nhận về lượng tương tác vô cùng lớn nên mức catse này là quá bình thường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người bày tỏ giọng hát của anh chàng không quá nổi bật nhưng lại có mức thu nhập bằng các "sao lớn" như vậy là không công bằng. Ngoài ra dư luận cũng không loại trừ khả năng đây chỉ là thông tin rác của một số đơn vị, cá nhân,... cố tình tạo nên nhằm câu like.

Điển hình mới đây, có một nhãn hàng đã lợi dụng hình ảnh của anh vào mục đích quảng cáo sản phẩm mà không xin phép. Khi phát hiện ra sự việc, Hoa Vinh tỏ ra phẫn nộ và đề nghị page này gỡ bỏ hình ảnh xuống.

"Đề nghị mấy page quảng cáo mic, kính gỡ hình ảnh và tên của mình xuống nhé. Không một lời nói cứ ngang nhiên lấy ảnh khi mình không biết gì. Gần đây, nhiều người cứ inbox hỏi mình có ship hàng không?", trong cơn tức giận Hoa Vinh nói.


Với sức nóng của Hoa Vinh ở hiện tại, bạn đoán catse mà anh chàng nhận được là bao nhiêu?

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội Livestream

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao