Hoa Vinh khiến khán giả bật cười khi bị mẹ 'bóc phốt' trong lúc livestream

Trước câu nói "mày hát là mày đang lừa khán giả đấy", Hoa Vinh chỉ biết nhắc nhở mẹ "đi xuống nhà".

Có lẽ những ngày qua, Hoa Vinh là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Nổi lên từ việc livestream các bài hát theo yêu cầu của khán giả, 9X nhanh chóng trở thành "hiện tượng mạng", nhận được vô số lời mời đi diễn. Bên cạnh việc quan tâm đến giọng hát, cuộc sống thường ngày của Hoa Vinh cũng khiến không ít người tò mò.


Clip Hoa Vinh bị mẹ bóc mẽ trong lúc livestream khiến không ít người bật cười

Mới đây trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại màn đối đáp cực hài của anh chàng và mẹ. Theo đó, khi đang chuẩn bị livestream trên tầng 3, mẹ của anh đã đi vào và có lời nhắc nhở hài hước "mày hát là mày đang lừa khán giả đấy". Bất ngờ bị "bóc phốt", 9X chỉ biết nhắc nhẹ nhàng "mẹ đi xuống nhà đi".

Sau tình huống bất ngờ không kịp trở tay, Hoa Vinh đã quay trở lại tiếp tục giao lưu cùng khán giả. Đoạn clip sau khi đăng tải đã khiến người xem vô cùng thích thú.

Hoa Vinh khiến khán giả bật cười khi bị mẹ bóc phốt trong lúc livestream-1
Hình ảnh Hoa Vinh trong livestream mới đây (Ảnh cắt từ clip)

Trong một livestream mới đây, khi được fan quan tâm hỏi: "Cảm xúc của anh thế nào khi gần đây có vài thanh niên đăng clip nói xấu anh?", Hoa Vinh bình thản cho biết có xem clip nhưng không để tâm lắm. Bởi anh cho rằng "Người này ít tuổi, tôi hơn họ một cái đầu. Và quan trọng là nhìn thần thái anh ta không được bình thường lắm".

Quyết định ngó lơ những clip antifan nói xấu nhưng Hoa Vinh cũng cho biết sẵn sàng "làm tới bến" nếu người đó gây ảnh hưởng đến quyền lợi của mình.

Hoa Vinh khiến khán giả bật cười khi bị mẹ bóc phốt trong lúc livestream-2
Hoa Vinh cho biết anh hiền nhưng không lành

"Nếu là bạn bè, anh em thì tôi rất chiều nhưng đối với antifan thì khác. Tôi hiền nhưng không lành. Nếu các bạn nói những lời không hay khi tôi đang livestream, tôi sẽ bỏ qua vì tôi cũng bắt đầu có tiếng rồi. Đại khái tôi phải chuyên nghiệp, tôi phải biết cách xử lý theo kiểu chuyên nghiệp.

Nhưng đó là với những trường hợp chưa có gì thái quá. Nếu có hành động quá khích thì tôi sẽ có cách xử lý khác. Dù có ảnh hưởng đến bản thân thì tôi cũng sẽ làm, tuy nhiên theo cách tinh tế thôi", anh khẳng định.

Hoa Vinh tên thật Lê Tiến Anh (27 tuổi) - chủ nhân các livestream gây nghiện người xem. Được biết, ca khúc của anh chàng xuất hiện ngày 27/2 có tên Gọi tên em trong đêm thu hút hơn 57.000 người theo dõi tại một thời điểm, hơn 3 triệu lượt xem và gần 200 nghìn lượt thích, bình luận. Chỉ sau một đêm, anh được dân mạng đặt cho biệt danh "hiện tượng streamer" cùng hơn 200 nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Chia sẻ về việc bỗng dưng nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng, Hoa Vinh cho biết khá may mắn và tự hào bởi trước đó bản thân anh chỉ là một ca sĩ nghiệp dư, ít người biết tới.


T.H
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội Livestream

Tin tức mới nhất