Hoa Vinh nói về tin đồn hét giá catse 60 triệu/show: 'Thuận mua vừa bán'

Trong một chia sẻ mới đây với 2sao.vn, nói về việc hét giá catse 60 triệu đồng/show, Hoa Vinh khẳng định: "Thuận mua vừa bán".

Nhận lời mời tham gia talkshow "Lần đầu kể thật về những điều tiếng khi giấc mơ âm nhạc trở thành sự thật" được livestream trực tiếp trên 2Sao.vn, Hoa Vinh - hiện tượng mạng gây sốt trong giới trẻ đã có những chia sẻ "móc tâm can" cùng độc giả.

Nói về việc hét giá catse 60 triệu đồng/show xôn xao dư luận thời gian qua, Hoa Vinh khẳng định: "Thuận mua vừa bán". Cho biết năng lực bản thân có giới hạn, Hoa Vinh đồng phủ nhận con số catse "trên trời" mà mọi người đang "bàn ra tán vào".


Clip Hoa Vinh nói về việc hét giá catse 60 triệu/show: "Thuận mua vừa bán".

Trước đó, nói về vấn đề này - MC Anh Khoa (quản lý của Hoa Vinh) khẳng định: "Thông tin về catse của Hoa Vinh trên mạng là đặt điều để nói xấu, chơi xấu. Chúng tôi hiểu vị trí của Hoa Vinh ở đâu và mức thu nhập của cậu ấy thấp hơn rất nhiều so với tin đồn. Hơn nữa, bên ban tổ chức có các yêu cầu khác như quay clip, livestream nên mới có thêm vài khoản phát sinh. Hoàn toàn không có chuyện Hoa Vinh đòi 60 triệu/show".


Hoa Vinh một lần nữa khẳng định không đi hát đám cưới.

Bên cạnh chia sẻ về mức catse, Hoa Vinh cũng lên tiếng sau phát ngôn "không nhận hát đám cưới" đang gây tranh cãi. Anh thú nhận, bản thân đã nói như vậy và đồng khẳng định sẽ không thay đổi quyết định này.

Lý giải trước việc từ chối đi hát đám cưới, Hoa Vinh cho hay: "Chính xác hôm đó tôi có nói không bao giờ đi hát đám cưới. Tôi nghĩ rất đơn giản thế này, đi chúc phúc cho người ta không thể nào lại hát 'Buồn của anh', 'Gọi tên em trong đêm', 'Ngắm hoa lệ rơi'. Mà tôi chỉ có 3 bài đó".


Lê Quỳnh cũng cho rằng việc anh trai không nhận show đám cưới là do vốn bài hát của Hoa Vinh về chủ đề này không nhiều.

Cách đây không lâu, em gái Hoa Vinh - Lê Quỳnh cũng đã lên tiếng thanh minh giúp anh trai trước "gạch đá" dư luận nói rằng 9X rất "chảnh". "Thật ra chẳng phải Hoa Vinh chảnh như mọi người vẫn nghĩ. Chỉ là vốn bài hát để góp vui trong đám cưới anh ấy không biết nhiều nên mới từ chối như vậy. Hát đám cưới mà lại hát toàn bài chia tay, thê lương thì dân tình ném đá", cô nói.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh hiện tượng mạng xã hội Livestream

Tin tức mới nhất