Hoa Vinh phẫn nộ khi hình ảnh bị nhiều nhãn hàng lợi dụng mang ra quảng cáo 'chùa'

"Hiện tượng livestream" Hoa Vinh tỏ ra khó chịu trước việc hình ảnh của mình bị một số doanh nghiệp, page, cá nhân mang ra quảng cáo "chùa".

Hoa Vinh vẫn đang là cái tên nhận được sự quan tâm lớn. Anh nổi lên chỉ sau một đêm nhờ giọng hát đặc biệt, phong cách thể hiện cực "ngầu" ở mỗi livestream thu hút hàng triệu lượt người tương tác.

Đứng trước sự quan tâm và yêu mến của khán giả, chàng trai đến từ Hà Nội bày tỏ sự biết ơn khi nhận được lời khen cũng như các góp ý chân thành. "Mọi người nếu quý tôi hãy gọi tôi một tiếng là thằng Vinh, là đại ca, là Vinh, thế thôi. Không có ca sĩ hay idol gì ở đây cả", anh nói.


Hoa Vinh rất vui và trân trọng tình cảm người hâm mộ dành tặng.

Bên cạnh đó, anh khẳng định sẵn sàng "làm tới bến" nếu có người gây ảnh hưởng đến quyền lợi của bản thân. "Nếu là bạn bè, anh em thì tôi rất chiều nhưng đối với antifan thì khác. Tôi hiền nhưng không lành. Nếu các bạn nói những lời không hay khi tôi đang livestream, tôi sẽ bỏ qua vì tôi cũng bắt đầu có tiếng rồi.

Đại khái tôi phải chuyên nghiệp, tôi phải biết cách xử lý theo kiểu chuyên nghiệp. Nhưng đó là với những trường hợp chưa có gì thái quá. Nếu có hành động quá khích thì tôi sẽ có cách xử lý khác. Dù có ảnh hưởng đến bản thân thì tôi cũng sẽ làm, tuy nhiên theo cách tinh tế thôi", Hoa Vinh đanh thép nói.

Điển hình mới đây, Hoa Vinh tỏ ra phẫn nộ và đề nghị các page gỡ bỏ hình ảnh xuống khi chứng kiến một số nhãn hàng lợi dụng hình ảnh của anh vào mục đích quảng cáo sản phẩm mà không xin phép.


Hoa Vinh phẫn nộ khi hình ảnh bị lợi dụng mang ra làm quảng cáo mà không xin phép.

"Đề nghị mấy page quảng cáo mic, kính gỡ hình ảnh và tên của mình xuống nhé. Không một lời nói cứ ngang nhiên lấy ảnh khi mình không biết gì. Gần đây, nhiều người cứ inbox hỏi mình có ship hàng không?", trong cơn tức giận Hoa Vinh nói.

Dòng trạng thái của Hoa Vinh lập tức thu hút sự chú ý. Phần đông người hâm mộ bày tỏ sự bất bình khi hình ảnh thần tượng bị mang ra quảng cảo "chùa" như vậy. "Giờ các doanh nghiệp, page hay cá nhân cứ hở ra là nhắc đến tên và sử dụng hình ảnh của anh. Tuy hãnh diện nhưng làm như vậy là không đúng", thành viên L.Q.H tỏ thái độ.


Phản ứng của Hoa Vinh khi hình ảnh bị mang ra quảng cáo "chùa".

Đây không phải lần đầu tiên Hoa Vinh ra mặt "trừng trị" những người có ý đồ xấu với mình. Trước đó anh từng khẳng định hơn antifan một cái đầu và gọi họ là con nít.

Cụ thể trong một livestream, khi được fan quan tâm hỏi: "Cảm xúc của anh thế nào khi gần đây có vài thanh niên đăng clip nói xấu anh?", Hoa Vinh bình thản cho biết có xem clip nhưng không để tâm lắm. Bởi anh cho rằng "người này ít tuổi, tôi hơn họ một cái đầu. Và quan trọng là nhìn thần thái anh ta không được bình thường lắm".


Clip phản ứng của Hoa Vinh khi biết antifan đăng tải clip nói xấu.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hoa Vinh Livestream

Tin tức mới nhất