Hoắc Kiến Hoa bị "ném đá" vì không đủ tầm để sánh với Châu Tấn

(2Sao) - Hoắc Kiến Hoa là cái tên được lựa chọn để vào vai Vua Càn Long trong bom tấn truyền hình có giá gần 3000 tỷ đồng.

Dù chưa khởi quay nhưng bộ phim "Hậu cung Như Ý Truyện" chuyển thể từ tiểu thuyết của Lưu Liễm Tử đã bán được bản quyền với giá "trên trời". Một trang online đã mua bản quyền phát sóng độc quyền với giá 9 triệu NDT/ tập, tổng cộng 810 triệu NDT cho cả bộ phim (tương đương hơn 2800 tỷ đồng). Sở dĩ tác phẩm này trở nên Hot như vậy là do có sự tham gia của Châu Tấn, một trong số ít những diễn viên châu Á được đánh giá là ngôi sao quốc tế. Được biết đến với danh hiệu "Tam kim ảnh hậu" khi từng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" ở các giải Kim Mã, Kim Tượng và Kim Kê, Châu Tấn được coi là sự lựa chọn vô cùng chuẩn xác của nhà làm phim cho vai diễn Như Ý. Còn nhớ hồi Châu Tấn đóng "Cao lương đỏ", phim chưa lên sóng đã bán được tiền bản quyền gấp đôi tiền đầu tư. "Cao lương đỏ" được đầu tư gần 450 tỷ đồng nhưng bán được 900 tỷ đồng tiền bản quyền.

Châu Tấn được coi là "bảo bối" của điện ảnh Trung Hoa.

Chính bởi Châu Tấn đóng vai chính nên tên tuổi của nam diễn viên sẽ đóng cặp cùng cô cũng trở thành chủ đề bàn tán của các cư dân mạng. Được biết lúc đầu các nhà sản xuất đã đánh tiếng mời Lương Triều Vỹ vào vai vua Càn Long nhưng nam diễn viên này đã từ chối. Rất nhiều cái tên khác sau đó được đưa ra nhưng vẫn chỉ là dưới dạng tin đồn lại càng khiến cho các fan hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Hoắc Kiến Hoa bị coi không xứng tầm với Châu Tấn.

Cuối cùng vào ngày hôm nay, các nhà sản xuất đã công bố Hoắc Kiến Hoa chính là nam diễn viên sẽ đảm đương vai diễn nặng ký này. Với sức hút của mình, chắc chắn Hoắc Kiến Hoa sẽ giúp cho bộ phim nhận được nhiều sự chú ý hơn nữa nhưng đây cũng là một thử thách không dễ dàng đối với anh bởi áp lực khi đóng cặp với một nữ diễn viên tên tuổi như Châu Tấn. Rất nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phản đối với chọn lựa của các nhà sản xuất:

"Hoắc Kiến Hoa diễn tốt, nhưng trong dự án này, không phù hợp. Đứng với Châu Tấn chỉ sợ diễn xuất sẽ đuối, lộ nhược điểm".

"Xin lỗi các fan Hoắc Kiến Hoa chứ anh ko đủ cứng để đóng Như Ý cùng Châu Tấn".

"Dàn cast chênh lệch nhau quá lớn, cả về tên tuổi, địa vị lẫn diễn xuất. Nếu là Lương Triều Vỹ thì còn ổn".

"Dù khá thích Hoắc Kiến Hoa, nhưng phải nói thật, thông tin này gây hụt hẫng vô cùng".

"Hoắc Kiến Hoa chưa đủ "tầm" để đóng tay đôi với Châu Tấn trong dự án bom tấn như này. Nhìn vào đội hình diễn viên thực lực hùng hậu như phim này mà lạc vào một diễn viên thần tượng như này thì thất vọng quá".

Poster của "Hậu cung Như Ý truyện".

"Hậu cung Như Ý truyện" kể về cuộc đời Ô Lạt Na Lạp Thanh Anh, hay còn gọi là Như Ý. Đây là nhân vật có thật trong lịch sử khi là cháu gái của Cảnh Nhân Cung Hoàng Hậu và là Trắc phúc tấn của Bảo Thân Vương Hoằng Lịch. Khi Bảo Thân Vương lên ngôi hoàng đế Càn Long, Như Ý được phong làm Quý phi. Sau cái chết của Phú Sát Hoàng Hậu, Như Ý đã từng bước giành lấy ngôi vị cao nhất trong hậu cung và được phong là Kế hoàng hậu. Tuy nhiên đây cũng là vị Hoàng Hậu nhà Thanh duy nhất không được phong thụy hiệu và nguyên nhân tại sao bà bị thất sủng đến giờ vẫn là uẩn khúc chưa có lời giải đáp.

"Hậu cung Như Ý truyện" dự kiến sẽ có độ dài 80 tập. Bộ phim do Diêu Hiểu Phong làm đạo diễn và sẽ được khởi quay vào tháng 8 năm nay. Bên cạnh Châu Tấn và Hoắc Kiến Hoa, bộ phim còn được cho là sẽ có sự tham gia của những nữ diễn viên nổi tiếng như Thích Vy, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Thiên Ái.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất