Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu 'Như Ý truyện'

Trong khi Châu Tấn và các người đẹp khác rạng rỡ tại buổi quảng bá "Như Ý truyện", Đồng Dao và Đổng Khiết lại phờ phạc, kém sắc. Hoắc Kiến Hoa tỏ ra buồn rầu suốt chương trình.

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-1

Trước khi phát sóng, đoàn phim Hậu cung Như Ý truyện chưa tổ chức sự kiện họp báo, quảng bá cho bộ phim. Cho đến khi phát sóng đến tập 34, phim mới có sự kiện quảng bá, khiến nhiều khán giả mong chờ. "Càn Long" Hoắc Kiến Hoa cùng dàn phi tần trong phim xuất hiện đầy đủ tại sự kiện. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-2
Châu Tấn diện trang phục thanh lịch, khoe vẻ trẻ trung bất chấp tuổi tác. Trong phim, diễn xuất của Châu Tấn trong vai Như Ý đã chinh phục khán giả. Tuy nhiên vào vai thiếu nữ 15 tuổi, đại hoa đán bị chê có gương mặt bị sưng thiếu tự nhiên, giống tiêm botox. Mới đây, đoàn phim phản hồi lịch trình quay phim dày đặc khiến Châu Tấn thiếu ngủ, sưng hơn bình thường. Bên cạnh đó, để nữ diễn viên 44 tuổi giống thiếu nữ, đoàn phim phải dùng đến công nghệ chỉnh sửa khiến khuôn mặt đôi lúc trông không tự nhiên.

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-3
Hoắc Kiến Hoa lộ rõ vẻ mệt mỏi, buồn bã suốt buổi giao lưu. Với vai Càn Long, anh khiến nhiều khán giả thất vọng. Trong những cảnh diễn nội tâm, diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa bị cho là đơn điệu, chỉ có một biểu cảm lạnh lùng. So với đối thủ là "Càn Long" Nhiếp Viễn của Diên Hi công lược thì anh có phần lép vế. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-4
Đổng Khiết xuất hiện với vẻ ngoài kém sắc, tỏ rõ sự không vui. Gần đây cô vướng vào lùm xùm, bị quản lý của chồng cũ gọi là "nấm độc" khi không cho con trai về thăm ông nội đang ốm. Sự nghiệp của nữ diễn viên tan nát sau scandal ngoại tình, buộc phải ở ẩn 2 năm. Cô mới tái xuất gần đây và bị nghi ngờ lạm dụng dao kéo để níu giữ nhan sắc. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-5
Người đẹp Đồng Dao cũng xuất hiện với vẻ ngoài nhợt nhạt. Cô được xem là bản sao của hoa đán Chương Tử Di. Trong phim, Đồng Dao vào vai Tuệ quý phi, vị phi tần đáng thương bị hoàng hậu lợi dụng để hãm hại Nhàn phi (Châu Tấn). Cái chết của nhân vật này khiến nhiều khán giả thương cảm. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-6
Người đẹp Trương Quân Ninh với vẻ đẹp thuần khiết, mỏng manh quen thuộc. Cô hóa thânh thành Du phi Hải Lan, người chị em thân thiết với Nhàn phi (Châu Tấn) trong phim. Du phi sẵn sàng uống thuộc độc khi đang mang thai để cứu Nhàn phi khỏi lãnh cung. Về sau, cô gửi Ngũ a ca cho Nhàn phi nuôi dưỡng. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-7
Nữ diễn viên trẻ Trần Hạo Vũ chọn phong cách thanh lịch, trang nhã. Cô vào vai Ý Hoan, một trong ba mỹ nhân đẹp nhất Tử Cấm Thành cùng với Hương phi, Gia phi.

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-8
"Lệnh phi" Lý Thuần (giữa) và "Mai tần" Hà Hoằng San (phải) trong buổi quảng bá. Lý Thuần được khán giả yêu thích với nhiều vai "ác nữ" trước khi tham gia Như Ý truyện. Vì vậy không ít khán giả hi vọng nữ diễn viên sẽ thể hiện trọn vẹn vai diễn Lệnh phi ác độc, thâm hiểm, hãm hại Như Ý để trở thành người nắm giữ lục cung. 

Hoắc Kiến Hoa buồn bã, Đổng Khiết kém sắc khi giao lưu Như Ý truyện-9
Tân Chỉ Lôi (trái) có gương mặt cá tính, ấn tượng. Trong phim, cô vào vai Gia phi, đến từ Triều Tiên. Gia phi có vẻ đẹp quyến rũ nhưng lại là người có nhiều tâm tư, tạo ra không ít biến cố cho Tử Cấm Thành sau khi Quý phi mất. Vẻ đẹp cuốn hút của cô được đánh giá cao.

 

Theo Zing


đổng khiết hậu cung như ý truyện Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất