Hoắc Kiến Hoa chỉ là không cười khi chụp ảnh với Lâm Tâm Như mà thôi

Nam diễn viên vui vẻ dành cho Dương Mịch cái ôm thân thiết.



Những ngày gần đây, đôi vợ chồng Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như đang là tiêu điểm của truyền thông với loạt phát ngôn về chuyện ép cưới và sảy thai.

Mới đây trong buổi họp báo tuyên truyền phim Tróc Mê Tàng, Hoắc Kiến Hoa đã có dịp gặp gỡ nữ diễn viên Dương Mịch. Ngay khi gặp gỡ, Dương Mịch tươi cười và dành cho anh cái ôm thân tình. Ông xã Lâm Tâm Như cũng vui vẻ tươi cười và ôm chặt nữ diễn viên.

Khác xa với những câu trả lời trước đó của Hoắc Kiến Hoa như: không biết tạo dáng hay tự ti vì hàm răng của mình không hay không cười khi chụp hình, nam diễn viên tỏ ra thân thiện và khá vui vẻ. Có lẽ chính vì điều này nên sau khi kết hôn Hoắc Kiến Hoa đang không được lòng công chúng.

Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như từ một cặp đôi 'ân ái tri kỷ', 'tình bạn quốc dân' khi biến friendzone 10 năm thành một cái kết có hậu đến cặp đôi luôn vướng phải hoài nghi và bị soi xét trước con mắt của khán giả chỉ vì anh chồng chẳng bao giờ thể hiện tình cảm với vợ như những cặp đôi khác.

Trong lễ cưới tổ chức hồi cuối tháng 7, Hoắc Kiến Hoa luôn làm mặt lạnh như toàn thể quan khách đang thiếu nợ anh. Cho tới đầu tháng 9, thông tin Lâm Tâm Như mang bầu chính thức được công bố thì nữ diễn viên lại thường xuyên xuất hiện với hình ảnh một mình khệ nệ xách đồ tại sân bay, nhiều khán giả còn ác ý hơn khi cho rằng cặp đôi này cưới để... chạy bụng.

Đến cuối tháng 10, không thể chịu nổi trước những đả kích của antifan, Lâm Tâm Như đã chính thức lên tiếng về tin đồn ép cưới, sảy thai. Trong khi phía công ty của Lâm Tư Như tỏ thái độ gay gắt trước những lời đồn thổi ác ý trên mạng xã hội thì ông chồng Hoắc Kiến Hoa khá bình thản và bàng quan. Chính vì câu trả lời chẳng mấy quan tâm của nam diễn viên họ Hoắc: "Không cần phải quan tâm tới bọn họ" đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, thậm chí anh còn bị chỉ trích rằng không có trách nhiệm và Lâm Tâm Như 'nhìn sai' người đàn ông của đời mình.

Khi công khai yêu nhau hay ngay cả lúc đã kết hôn cặp đôi này luôn 'tương kính như tân' (đối xử với nhau với sự tôn trọng như đối với khách): không thể hiện màu mè, hay dành cho nhau những câu nói ngọt ngào đã trở thành vấn đề để antifan soi mói cuộc sống hôn nhân của vợ chồng nổi tiếng này.

Khánh Hoàng

Theo Vietnamnet


cbiz Hoắc Kiến Hoa Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao