Hoắc Kiến Hoa đắm đuối nhìn Châu Tấn, Lâm Tâm Như không thích điều này

(2Sao) - Loạt hình ảnh mới trong phim "Hậu cung Như Ý truyện" đã cho thấy tình cảm mặn nồng của cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Châu Tấn.

Mặc dù khởi quay đã khá lâu, nhưng "Hậu cung Như Ý truyện" hiếm khi tiết lộ hình ảnh trong phim. Điều này càng khiến các fan hâm mộ hồi hộp và tò mò muốn biết cặp đôi nam nữ chính trông sẽ thế nào khi diện đồ thanh cung. Và mới đây, để làm hài lòng người hâm mộ, nhà sản xuất của bộ phim đã tung ra loạt ảnh của Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) và các phi tần trong phim.


Hình ảnh cặp đôi nam nữ chính trao nhau ánh mắt tình tứ thực sự đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Trong phim, Châu Tấn sẽ vào vai Ô Lạt Na Lạp Như Ý, phi tần từ thuở thiếu niên của Càn Long và cũng là người cùng ông đồng cam cộng khổ, vượt qua mọi khó khăn trong chốn cung đình. Thế nhưng đến khi Như Ý lên ngôi Hoàng hậu, nàng bỗng nhận ra, người đàn ông mà mình hết mực yêu thương đã trở nên đa nghi và ích kỷ.




Trái ngược với những lời chê bai trước đây khi cho rằng Hoắc Kiến Hoa quá trẻ để vào vai vua Càn Long, nam diễn viên đã cho thấy được sự uy nghiêm và lạnh lùng của một bậc đế vương. Trong khi đó, Châu Tấn khiến nhiều người ngỡ ngàng vì dù đã bước vào tuổi 40 nhưng lại trẻ trung như gái đôi mươi trong trang phục thanh triều.


Trương Quân Ninh trong vai Hải Lan: là người có tính cách hiền lương thục đức
và cũng là bạn tốt của Như Ý.



Lý Thuần trong vai Lệnh Phi: đây là người nham hiểm nhất chốn thâm cung với tham
vọng lật đổ Như Ý để lên ngôi Hoàng hậu.



Đồng Dao trong vai Cao Hy Nguyệt.


Tân Chỉ Lôi trong vai Kim Ngọc Nghiên.

Hồ Khả trong vai Tô Lục Quân.

"Hậu cung Như Ý truyện" có độ dài 90 tập, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Lưu Liễm Tử. Bộ phim nói về cuộc đời của Như Ý, từ khi còn là thanh mai trúc mã với Càn Long cho đến lúc lên ngôi Hoàng hậu. Tác phẩm này cũng sẽ đem đến cho người xem "lời giải" xoay quanh việc tại sao Như Ý bị thất sủng và là Hoàng hậu duy nhất không được phong thụy hiệu. Bộ phim sẽ được lên sóng vào năm 2017.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao