Hoắc Kiến Hoa hành hạ Đường Yên 'lên bờ xuống ruộng'

- Anh chàng lúc thì bắt cô nàng phải làm ngựa kéo khi lại bắt cô phải cõng mình.

Sau bộ phim truyền hình ăn khách Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Hoắc Kiến Hoa và Đường Yên được coi là một cặp đôi đẹp của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Hai diễn viên ngôi sao này tiếp tục có cơ hội phát triển duyên tình màn ảnh với Kim ngọc lương duyên - tác phẩm do chính Hoắc Kiến Hoa bỏ vốn sản xuất.

Mới đây, Kim ngọc lương duyên đã "chiêu đãi" các fan một loạt ảnh mãn nhãn. Qua đây có thể thấy tác phẩm này đầu tư khá công phu từ khâu thiết kế phục trang đến bối cảnh quay phim đẹp mắt.






Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên)




Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa)

Loạt ảnh lần này của Kim ngọc lương duyên tập trung vào cặp đôi nhân vật chính Kim Nguyên Bảo (Hoắc Kiến Hoa) và Ngọc Kỳ Lân (Đường Yên). Mở đầu là những hình ảnh khá tình cảm của chàng và nàng. Khi nàng suýt bị ngã thì chàng có mặt kịp thời đỡ nàng. Có lúc, hai người cùng ngồi bên bãi biển tâm sự. Ngoài ra, còn có phân cảnh nàng vô tình ngã nhào lên người chàng rồi hai người nhìn nhau đắm đuối.











Tuy nhiên, thu hút sự chú ý của khán giả hơn cả vẫn là những cảnh quay Kim Nguyên Bảo và Ngọc Kỳ Lân hành hạ lẫn nhau. Ban đầu, anh chàng Kim Nguyên Bảo có vẻ rất quá quắt. Anh đã bắt Ngọc Kỳ Lân làm ngựa kéo xe còn mình thì ung dung ngồi thảnh thơi. Khi khác, anh chàng bị đau chân và bắt người đẹp phải è cổ cõng mình. Cô nàng Ngọc Kỳ Lân cũng không chịu kém cạnh. Ở một phân cảnh, cô buộc dây vào cổ Kim Nguyên Bảo kéo đi, cứ như thể anh chàng là tù nhân vậy.






Ngọc Kỳ Lân lúc phải kéo xe cho Kim Nguyên Bảo...








...Khi lại phải è cổ cõng anh chàng.


...Cuối cùng, cô nàng đã "trả đũa" khi buộc dây vào cổ
Kim Nguyên Bảo kéo đi.

Kim ngọc lương duyên do nhà văn nổi tiếng Đồng Hoa (tác giả Bộ bộ kinh tâm) viết kịch bản. Lấy bối cảnh thời nhà Minh, Kim ngọc lương duyên xoay quanh cuộc đời Kim Nguyên Bảo - con trai duy nhất của một nhà quý tộc chuyên phụ trách việc sản xuất vũ khí. Nguyên Bảo được gia đình nuông chiều nên khá kiêu ngạo và luôn ý thức được thân thế quyền quý của mình. Rồi một hôm, anh chàng vô tình gặp cô nàng thông minh Ngọc Kỳ Lân. Ban đầu, hai người là "oan gia", thường xuyên cãi vã nhưng sau đó dần có cảm tình với nhau.














Một số hình ảnh khác trong Kim ngọc lương duyên

Nhược Anh
(TH)

Tin tức mới nhất