Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của 'Hậu cung Như Ý truyện'?

Dạo gần đây cái tên Hoắc Kiến Hoa lại càng được chú ý hơn bao giờ hết khi "Hậu cung Như Ý truyện" phát sóng, thế nhưng diễn xuất của anh trong phim lại gây nhiều tranh cãi.

Trên Sina đã có một bài viết phân tích về diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa trong Như Ý truyện và những bộ phim gần đây của anh. Sau khi kết hôn cùng Lâm Tâm Như kĩ năng diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa không có gì thay đổi quá nhiều mà còn làm cho người xem thấy có chút gượng gạo. Có thể kể đến vai diễn hoàng đế Càn Long trong Hậu cung Như Ý truyện.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-1


Cùng là một vai diễn vị hoàng đế Càn Long nhưng trong Hậu cung Chân Hoàn truyện, Trần Kiến Bân luôn thể hiện là một vị vua dù có nhiều tâm sự cũng không tỏ rõ ra ngoài, luôn nheo nheo mắt mà suy nghĩ đại sự.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-2


Mà ở Hoắc Kiến Hoa thì mãi mãi vẫn không diễn ra ý tứ đó.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-3


Với vai diễn hoàng đế của Hoắc Kiến Hoa luôn thể hiện nét cười đầy yêu thương cho nàng Như Ý (Châu Tấn thủ vai). Mỗi khi Như Ý chịu đủ mọi oan ức thì Càn Long lại ra sức an ủi nàng mà nói rằng: “Trẫm coi trọng nhất là tình cảm giữa hai chúng ta.” Thế nhưng trong lòng Như Ý sớm đã biết Càn Long đã không còn là Hoằng Lịch ca ca năm nào của nàng nữa rồi.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-4


Thư phi là người mà thái hậu đưa đến, vì hoàng đế có phần kính nể thái hậu nhưng sau khi thị tẩm lại cho nàng ấy uống thuốc tránh thai. Thư phi này thật sự lại đáng thương thay, cả một đời chỉ yêu hết mực Càn Long nhưng đến lúc chết mới biết được chuyện này. Hoàng đế thì lại là kẻ bạc tình nhưng người lại không có chút hổ thẹn vì đã làm vậy cho một đời người của một mỹ nhân sao?
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-5


Sau khi tiên hoàng hậu qua đời, Thuần phi (Hồ Khả đóng) cũng không hề lung lay bất cứ tâm tư, nàng ra sức giải quyết những việc của hậu cung, đồng thời cũng làm cho tiểu a ca biểu hiện tốt hơn. Càn Long đã không hài lòng với việc này, người không ngờ trong tang lễ của Tiên hoàng hậu cả Thuần phi và con trai nàng không rơi một giọt nước mắt hay có ý đau lòng. Lúc này hoàng thượng lại một chân đạp Thuần phi, ngoài miệng còn ra sức mắng chửi. Tiếng chửi mắng của Càn Long đầy giận dữ và lớn tiếng hơn cả, cả một hậu cung chỉ biết quỳ rạp trên đất mà nghe hoàng đế mắng.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-6


Còn có đoạn con chó của Gia quý phi (Tân Chỉ Lôi đóng) làm cho con gái của Như Ý bị thương. Càn Long cũng dùng chân đạp vào nàng ta mà ngã đến trầy cả tay. Có thể thấy hoàng thượng lúc này đã ra sức mắng chửi, gân xanh nổi lên, nước bọt cũng bắn tung tóe cho thấy Càn long đang thật sự rất tức giận. Nhưng đây là dáng vẻ nổi giận của một bậc đế vương sao?

Lý giải điều này về vai diễn Càn Long của Hoắc Kiến Hoa thì người xem cho thấy rất gượng gạo, cảm giác như càng xem càng thấy nhạt nhẽo và gây buồn ngủ.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-7


Nói về vẻ bề ngoài thì Hoắc Kiến Hoa được xếp vào hàng đẹp trai, cùng đó là những hành động rất đàn ông lại càng thu hút rất nhiều sự yêu thích của người hâm mộ nữ giới. Khi mới vào nghề tuy có diện mạo, thế nhưng kĩ năng diễn xuất ngày đó của anh cũng vẫn còn ngây ngô.

Còn đâu là Hoắc Kiến Hoa trong Người tình vịnh cá heo, Đệ nhất thiên hạ và còn có Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3 nữa kia chứ?
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-8


Tuy tức giận nhưng với dáng vẻ vô cùng đẹp trai nên khán giả cũng tung hoa và vỗ tay khen ngợi mà không chú ý đến kĩ năng diễn xuất. Có thể do được ca ngợi lên như thế nên Hoắc Kiến Hoa lại quên đi chuyên môn của bản thân. Mọi người bên ngoài thì lúc nào cũng khen ngợi là “Giỏi, giỏi, giỏi.” điều này lại càng làm cho Hoắc Kiến Hoa mù mờ không biết bản thân phải làm thế nào.
 

Diễn xuất của Hoắc Kiến Hoa: Xứng đáng với hai chữ thực lực hay là nỗi thất vọng của Hậu cung Như Ý truyện?-9


Hiện tại Hoắc Kiến Hoa đã bước sang tuổi 39, cũng đã làm chồng làm cha cũng đã đạt được những thành tựu nhất định cho bản thân mình, tuy nhiên khán giả cũng rất trông mong vào sự đột phá của anh.

 

Theo Sao Star


hậu cung như ý truyện Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao