Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong 'Hậu cung Như Ý truyện': Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh

Không chỉ trong "Hậu cung Như Ý truyện" (后宫如懿传), Hoắc Kiến Hoa và nữ diễn viên gạo cội Ô Quân Mai còn từng “nên duyên mẹ con” trong "Kim ngọc lương duyên".

Hậu cung Như Ý truyện (后宫如懿传) đã lên sóng được tuần đầu tiên và nhận được khá nhiều phản hồi trái chiều. Tuy nhiên nhiều khán giả nhận xét rằng Hậu cung Như Ý truyện là một bộ phim hay, rất đáng xem, những tình tiết đang dần dần kịch tính hơn.

Ngoài câu chuyện đấu đá nơi hậu cung, những cảnh “mật ngọt” giữa Như Ý và Càn Long, khán giả cũng khá quan tâm đến mối quan hệ giữa Càn Long và Thái hậu Chân Hoàn. “Càn Long” Hoắc Kiến Hoa và “Thái hậu” Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện là tình mẫu tử nhưng bạn có thể không nhớ ra, cả hai diễn viên này từng là mẹ con trong bộ phim Kim ngọc lương duyên.

Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-1

Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-2

Trong Hậu cung Như Ý truyện, tuy là tình mẫu tử nhưng Càn Long lại không phải là con ruột của Thái hậu. Năm xưa tiên hoàng giao Càn Long cho Chân Hoàn nuôi dưỡng và chính điều này đã giúp bà có thể lên được vị trí Thái hậu cao quý. Có lẽ vì không phải là ruột thịt nên mối quan hệ giữa Càn Long và Thái hậu không khăng khít, giữa họ có khá nhiều lần “đối đầu ngầm”.

Trong khi ở phim Kim ngọc lương duyên, nhân vật Kim phu nhân của Ô Quân Mai lại rất yêu thương Kim Nguyên Bảo do Hoắc Kiến Hoa đóng vì ban đầu nghĩ anh là con ruột của mình. Giữa họ tình cảm vô cùng bền chặt, trái ngược hoàn toàn với mối quan hệ trong Hậu cung Như Ý truyện.

Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-3
Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong “Kim ngọc lương duyên”

Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-4
Và “Hậu cung Như Ý truyện”.

Hiện tại Hậu cung Như Ý truyện vẫn đang chiếu trên Tencent cùng các nhà đài và trang mạng trên khắp thế giới. Cuộc chiến nơi hậu cung đã bắt đầu và càng ngày càng kịch tính, cùng với đó Diên Hi công lược cũng sắp kết thúc, Hậu cung Như Ý truyện được cho là sẽ sớm “làm mưa làm gió” trên màn ảnh.

Nhiều khán giả vẫn tin tưởng Hậu cung Như Ý truyện sẽ nhanh chóng “lật đổ” mọi thành tích hiện tại của Diên Hi công lược dù bên cạnh đó phim cũng nhận được nhiều phản hồi khá tiêu cực.

Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-5Có duyên như Hoắc Kiến Hoa và Ô Quân Mai trong Hậu cung Như Ý truyện: Hai lần làm mẹ con trên màn ảnh-6

 


Theo Saostar


hậu cung như ý truyện Hoắc Kiến Hoa

Tin tức mới nhất