Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh có thể tái hợp trong Tân anh hùng xạ điêu

(2Sao) - Tuy nhiên phía nhà sản xuất cũng đã nghĩ đến việc giao hai vai chính cho Phạm Băng Băng - Lý Thần hoặc Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh.

Vào ngày hôm qua, đoàn làm phim Tân anh hùng xạ điêu đã tổ chức buổi họp báo ra mắt khán giả. Việc này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các fan hâm mộ của tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung. Đặc biệt hai vai diễn Quách Tĩnh và Hoàng Dung chính là chủ đề được bàn tán nhiều nhất tại cuộc họp báo này. Theo giám chế của bộ phim cho biết, ông đang nghĩ đến việc sẽ mời hai cặp đôi hot nhất làng giải trí Hoa ngữ hiện nay là Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh và Phạm Băng Băng - Lý Thần đảm nhận hai vai chính. Tuy nhiên phía nhà sản xuất cũng không loại trừ khả năng tổ chức một show truyền hình với những gương mặt mới và khán giả sẽ là người quyết định ai sẽ được thể hiện vai diễn thông qua một cuộc bình chọn.

Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là phù hợp với nguyên tác.

Cũng trong buổi họp báo này, những người có mặt cũng đã đưa ra ý kiến của mình. Và cặp đôi được đề cử nhiều nhất chính là Hoắc Kiến Hoa và Triệu Lệ Dĩnh. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi ngoại hình của cả hai được đánh giá là khá phù hợp với Quách Tĩnh và Hoàng Dung trong nguyên tác. Nhất là sau thành công của bộ phim Hoa thiên cốt, cặp đôi diễn viên này đã tạo được sức hút lớn thông qua diễn xuất ăn ý.





Những phiên bản Anh hùng xạ điêu đã từng thành công trước đây.

Tuy nhiên dự án này cũng nhận phải những lo ngại đến từ khán giả. Bởi lẽ Anh hùng xạ điêu là tác phẩm đã quá nổi tiếng của Kim Dung và từng được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ rất nhiều lần. Phần đông các ý kiến cho rằng dù là ai đảm nhận hai vai chính thì cũng khó vượt qua được cái bóng quá lớn của những cặp đôi đã thành công trước đây như Huỳnh Nhật Hoa - Ông Mỹ Linh, Lý Á Bằng - Châu Tấn và Hồ Ca - Lâm Y Thần. Bên cạnh đó, những tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết của Kim Dung trong thời gian vừa qua đã nhận phải không ít "gạch đá" của khán giả bởi cải biên quá nhiều. Ví dụ như Tân thần điêu đại hiệp và Tân tiếu ngạo giang hồ của Vu Chính đều có cốt truyện khác xa so với nguyên tác. Mặc dù có rating cao nhưng những tác phẩm này lại không chiếm được thiện cảm của người xem.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất