Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoài Lâm, màn vũ đạo của Philip Nguyễn, tiết mục song ca cùng Soobin Hoàng Sơn là những điểm nhấn thú vị trong concert đầu tiên của Vũ Cát Tường.

Tối 14/10, Birthday Concert đầu tiên Forever Mine của Vũ Cát Tường đã diễn ra tại sân khấu Lan Anh TP.HCM với sự tham dự của gia đình và đông đảo khách mời là những nghệ sĩ, bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó còn có sự đồng hành của các học trò Giọng hát Việt nhí và hơn 3000 khán giả đã mang đến một đêm nhạc đầy cảm xúc, thỏa mãn cả phần nghe lẫn phần nhìn.

Đây là một sự kiện được giọng ca Vài phút trước đầu tư chỉn chu từ những chi tiết nhỏ nhất về sân khấu, âm thanh ánh sáng nhằm mang đến một món quà đặc biệt dành tặng cho những ai đã luôn theo dõi Vũ Cát Tường trong chặng đường 4 năm nghệ thuật vừa qua cũng như những dự định trong tương lai.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-1
Sân khấu Lan Anh được phủ kín khán giả

Mở đầu chương trình, Vũ Cát Tường xuất hiện bên cây đàn dương cầm 5 tỷ đồng độc nhất vô nhị tại Việt Nam. Ngay từ những nốt nhạc và câu hát đầu tiên của ca khúc Em ơi, nữ ca sĩ đã đưa người xem chìm vào một không gian âm nhạc đậm chất nghệ thuật, ngập tràn cảm xúc khi lướt ngón tay trên phím đàn.

25 tuổi là một cột mốc đặc biệt đối với Tường. Nó là giai đoạn giao thoa, kết nối, chuyển biến dữ dội trong sự nghiệp và con người Tường. Nó không phải là tâm thế chập chững bước vào đời như 20 nhưng cũng không phải là tâm thế vững chãi như một người 30. Nó ở giữa. Và hôm nay Tường muốn tất cả mọi người ở đây, sẽ cùng Tường nhìn lại chặng đường đã qua mà Tường đã ghi lại bằng âm nhạc”, nữ ca sĩ xúc động.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-2

Và đúng như những gì đã chia sẻ, Vũ Cát Tường liên tiếp gửi tặng khán giả những bản hit quen thuộc của cô như: Vết mưa, , Vài phút trướcNgày hôm qua phiên bản remix vừa nhảy vừa hát cực sung. Mỗi một ca khúc vang lên, Vũ Cát Tường đã đưa người nghe ngược thời gian trở về những ngày đầu khi cô vừa chập chững bước vào nghề cho đến một Vũ Cát Tường tỏa sáng như hôm nay.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-3

Một điểm nhấn đặc biệt trong chương trình là tiết mục song ca của Vũ Cát Tường – Soobin Hoàng Sơn trong ca khúc Yêu xa. Vốn rất thân thiết với nhau khi cùng đảm nhận vai trò HLV của chương trình Giọng hát Việt nhí 2017, cả hai đã mang đến một màn song ca ăn ý khiến khán giả phấn khích.

Trên sân khấu, bộ đôi còn có những cử chỉ thân mật và cực kì tình cảm trong lần đầu tiên song ca cùng nhau. Soobin còn chia sẻ: “Khi đến với chương trình, được xem qua những clip cũ và hình ảnh thơ ấu của Mèo, Bin mới nhận ra hồi xưa Mèo để tóc dài mũm mĩm đáng yêu phết!” khiến hơn 3000 khán giả được dịp cười thích thú.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-4Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-5


Clip Vũ Cát Tường song ca cùng Soobin Hoàng Sơn

Không chỉ hát, trò chuyện, tâm sự cùng fan, Vũ Cát Tường cũng rủ các khách mời có mặt trong chương trình như Phillip Nguyễn, Diệu Nhi, người mẫu Thanh Trúc và Soobin Hoàng Sơn chơi trò chơi “Nhảy cùng Vũ Cát Tường”. Các khách mời đã không ngần ngại “phô diễn” khả năng vũ đạo cực hài hước của mình mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-6Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-7Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-8


Clip Phillip Nguyễn cùng dàn khách mời nhảy cực sung 

Một trong những bất ngờ dành cho Vũ Cát Tường chính là sự xuất hiện bất ngờ của Hoài Lâm, một người bạn cực kỳ thân thiết và nhiệt tình với cô. Chạy đến từ đằng sau sân khấu và ôm lấy Vũ Cát Tường khiến nữ ca sĩ quá ngạc nhiên và giật mình, đến khi định thần mới nhận ra chính là Hoài Lâm.

Nam ca sĩ đã xuất hiện từ rất lâu nhưng chỉ muốn đứng từ xa âm thầm dõi theo những phần trình diễn của bạn mình, đến khi ban tổ chức nhìn thấy anh đang đứng cười tủm tỉm ở một góc khuất ngay khu khán đài A, Hoài Lâm mới “đồng ý” xuất hiện trên sân khấu để làm Vũ Cát Tường bất ngờ.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-9Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-10

Chặng đường 4 năm sống với đam mê của Vũ Cát Tường không thể thiếu những cô câu học trò nhí mà cô đã dìu dắt tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016 và 2017. Thụy Bình, Thảo Nguyên, Mộng Thơm, Phi Khang… đã cùng “cô Tường” trình diễn Góc đa hình khuấy động không khí sân khấu.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-11

Bên cạnh đó, lần đầu tiên ca khúc do chính Vũ Cát Tường sáng tác dành riêng cho fan – Forever Mine được cô trình diễn trên sân khấu. Nhiều khán giả không khỏi xúc động bởi những ca từ ý nghĩa, giai điệu đầy cảm xúc vang lên, người hâm mộ cũng đã hòa giọng với Cát Tường khi cô trình diễn ca khúc này.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-12Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-13

Khi xem những đoạn clip chúc mừng sinh nhật được cắt ghép từ các FC trên mọi miền đất nước, Vũ Cát Tường đã bật khóc vì cảm động trước tình cảm fan dành cho mình. Ngoài ra, các đàn anh đàn chị cùng đồng nghiệp như nhạc sĩ Đức Tuấn, nhạc sĩ Hoài Sa, Mỹ Tâm, Hồng Nhung, Văn Mai Hương, Soobin Hoàng Sơn cũng xuất hiện trong clip và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến nữ ca sĩ.

Hoài Lâm giả fan cuồng, Phillip Nguyễn nhảy sung hết nấc trong birthday concert Vũ Cát Tường-14

Có lẽ mọi người sẽ thắc mắc về cái tên Forever Mine mà Tường đặt. Forever Mine nghĩa là Mãi Mãi là Của tôi và Tường đã lấy cảm hứng từ chính cái tên fanclub Tường – FM. Và cái tên như nói lên mong ước của Tường tuổi 25, Tường muốn FM sẽ mãi là của Tường.

Mong muốn tất cả mọi người, gia đình, bạn bè, khán giả của Tường, tất cả những người đang ngồi đây và ngồi ở nhà xem livestream sẽ mãi là của Tường, mãi đồng hành cùng Tường, khóc cùng Tường, cười cùng Tường, nhìn Tường và âm nhạc của Tường trưởng thành từng ngày, từ bây giờ cho đến khi mình già đi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Phillip Nguyễn Hoài Lâm Vũ Cát Tường Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất