Hoài Lâm hủy show vì “ học trò cưng của Mr. Đàm”

(2Sao) - “Thời gian để yêu” là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa Hà Thúy Anh và nam ca sĩ Hoài Lâm.

Ngày 09/2 tại TP.Hồ Chí Minh,  nữ ca sĩ Hà Thúy Anh giới thiệu đến khán giả yêu nhạc single mới nhất mang tên “Thời gian để yêu”. Đây là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự kết hợp lần đầu giữa Hà Thúy Anh và nam ca sĩ Hoài Lâm.


 Hà Thúy Anh và Hoài Lâm rạng ngời trong buổi họp báo.


Ca sĩ Xuân Nghi đến chúc mừng Hà Thúy Anh.


 Ca sĩ Đào Bá Lộc cũng có mặt tại họp báo.


 Nữ ca sĩ Cẩm Vân.


 Ca sĩ, biên đạo múa Y Thanh.

Được biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt năm 2012, Hà Thúy Anh đang dần dần khẳng định vị trí của cô trong làng nhạc Việt, thoát khỏi tên gọi “trò cưng của Mr. Đàm” mà trước đây mọi người vẫn ưu ái dành tặng cô. Với điểm mạnh là giọng hát trong và đẹp, kỹ thuật thanh nhạc tốt cùng ngoại hình dịu dàng, nữ tính, Hà Thúy Anh ngày càng chinh phục đa dạng các đối tượng khán giả.




Hà Thúy Anh ngày càng chinh phục khán giả bằng giọng hát của mình.

Sau khi cho ra mắt album vol.2 vào đúng ngày 08/03/2014, Hà Thúy Anh đã nhận lời tham gia chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, do đó cô tạm gác lại các kế hoạch và dự định của mình trong nước. Tuy một thời gian dài không đứng trên sân khấu nước nhà nhưng khán giả vẫn dành cho cô những tình cảm nồng nhiệt đối với album vol 2 Melody of Love. Trở về Việt Nam, Hà Thúy Anh tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc và các dự định còn dang dở.




 Nữ ca sĩ đang thực hiện các sản phẩm âm nhạc dang dở.

Single Thời gian để yêu đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa cô và nam ca sĩ Hoài Lâm. Đây cũng là single mở màn cho chuỗi dự án song ca mà cô dự định thực hiện trong năm 2015. Hà Thúy Anh cho biết, năm nay cô sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc song ca, kết hợp cùng các nam ca sĩ đang được yêu thích hiện nay, mở đầu là Hoài Lâm.




Thời gian để yêu đánh dấu sự kết hợp lần đầu tiên giữa cô và nam ca sĩ Hoài Lâm.

Ca khúc Thời gian để yêu do nhạc sĩ Tuấn Mario sáng tác và hòa âm phối khí. Bài hát với ca từ dễ nhớ nhưng sâu lắng, nói về câu chuyện tình yêu thấm đẫm nước mắt, hạnh phúc nhưng không trọn vẹn. Giai điệu lạ nhưng bắt tai, cách hòa âm khéo léo, tinh tế, làm tôn lên 2 giọng ca (giọng nữ trầm ấm – giọng nam cao và sáng). Ca khúc được chính tác giả trau chuốt qua từng khâu hòa âm, phối khí kỹ lưỡng trước khi cho ra mắt khán giả. Sản phẩm được thực hiện bởi Mario Entertainment do chính nhạc sĩ Tuấn Mario dẫn dắt. Mario Entertainment cũng từng thực hiện hòa âm phối khí cho khá nhiều sản phẩm âm nhạc của nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện nay.




Nhạc sĩ Tuấn Mario cám ơn sự góp giọng của Hoài Lâm trong ca khúc của anh.

Mặc dù đây là lần đầu tiên Hoài Lâm và Hà Thúy Anh cùng kết hợp trong một sản phẩm âm nhạc nhưng cả hai đều rất ăn ý với nhau. Trong từng hơi thở, từng câu chữ đều khiến người nghe cảm nhận được sự hòa quyện, cảm xúc sâu sắc của bài hát.


 Đây cũng là lần đầu tiên 2 ca sĩ hát live ca khúc này trên sân khấu.


Được biết, để có mặt trong buổi họp báo này, Hoài Lâm đã hủy cả 1 chuyến bay và chương trinh anh tham gia. Điều đó khiến Hà Thúy Anh rất xúc động về tình cảm của người em dành cho mình.

Hoài Lâm được khán giả biết đến và yêu mến sau khi tham gia chương trình Gương mặt thân quen. Với khả năng thể hiện cả dòng nhạc trẻ lẫn dòng nhạc quê hương, trữ tình, Hoài Lâm hiện đang dành tình cảm của phần đông khán giả. Đây cũng là lần đầu tiên anh nhận lời hát chung với một ca sĩ nữ trong single chính thức. Nói về lần hợp tác này, Hà Thúy Anh cho biết, cô và Hoài Lâm biết nhau thông qua nhạc sĩ Tuấn Mario. Dù cả hai quen biết đã lâu nhưng mãi đến giờ mới có cơ hội hợp tác chung. Khi Hà Thúy Anh ngỏ lời mời, Hoài Lâm đã không ngần ngại nhận lời thu âm ngay.




Hoài Lâm chinh phục khán giả ở cả dòng nhạc trẻ lẫn dòng nhạc quê hương.

Hà Thúy Anh mong muốn đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng khán giả nhân dịp Valentine 2015. Các fan của cả hai đã rất thích thú với sự kết hợp này và nóng lòng chờ đón MV của ca khúc. Họ gửi yêu cầu hàng loạt đến trang facebook cá nhân,  mong cả 2 có thêm nhiều sản phẩm nữa cùng nhau. Tuy nhiên, cả Hoài Lâm lẫn Hà Thúy Anh vẫn chưa đưa ra quyết định về việc có nên thực hiện phần MV hay không.

Single được phát hành chính thức từ ngày 09/02 trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Đỗ Đỗ
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao