Hoài Lâm nói gì khi bị chỉ trích mải yêu quên sự nghiệp?

Hoài Lâm đã lên tiếng trước những lời chỉ trích của fans hâm mộ.

Sinh năm 1995, ở tuổi 21 Hoài Lâm đã là một trong những ca sỹ trẻ thành công, được chú ý, sở hữu lượng fans hùng hậu trong cả nước. Giữa lúc sự nghiệp đang đi lên, Hoài Lâm khiến bao fans phải "đau tim" khi công khai bạn gái. Hạnh phúc trong tình yêu, chàng ca sỹ trẻ thường xuyên đăng tải khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái mọi lúc mọi nơi.

 

Tuy nhiên, ngoài những lời chúc phúc, ủng hộ thì cũng có nhiều ý kiến trái chiều nhắc nhở lo lắng cho thần tượng khi thấy Hoài Lâm đắm chìm trong hạnh phúc tình yêu mà sẽ lơ là sự nghiệp. Một fan bày tỏ: "Cả thế giới biết cậu có người yêu rồi nên đừng khoe nữa hãy tập chung cho sự nghiệp của cậu đi. Cạn lời với cậu rồi, mọi điều sẽ tốt đẹp và cuộc sống có hạnh phúc và ý nghĩa hay không rất cần có một sự nghiệp vững trãi đấy cậu nhóc ạ, nhất là đối với một người đàn ông. 21 tuổi chưa có gì là chắc chắn đâu."  Hay: Nếu em còn muốn theo nghề thì làm ơn nên lo cho sự nghiệp đi, tối ngày cứ yêu đương không biết chán hả. Bạn gái em ai cũng biết mặt hết rồi, hot quá mà đâu cần em phải giới thiệu hoài vậy, người ngoài không biết nhìn vào nói em la kẻ lụy tình si mê nhu nhược đó Hoài Lâm à, lo tạp trung vào nghề đi em.

 

 

Không chỉ có fans, một người ngoài cũng lên tiếng chỉ rõ hơn thiệt cho Hoài Lâm: Thật sự không phải fan của Lâm nhưng tớ cũng mệt với cặp này lắm rồi. Chỉ cần một bức ảnh, một vài lời nhắn thôi là mọi người cũng biết tình cảm của 2 người ra sao rồi, không cần phô trương đến mức suốt ngày up hình vậy đâu. Lâm à, cậu cũng phải nghĩ cho fan của cậu chứ, họ đi theo cậu bao nhiêu năm không phải chỉ để đổi lấy vài tấm hình tình cảm của cậu với người yêu chứ? Con người ai cũng có giới hạn, đăng ảnh thì cũng đăng vừa vừa thôi không lại nhàm đấy.

 

Bây giờ cậu còn trẻ có thể suy nghĩ chưa thật sự chín chắn nhưng sau này đến ngưỡng cửa 30 rồi, nếu 2 người còn yêu nhau thì không nói làm gì nhưng nếu 2 người chia tay rồi thì tớ đảm bảo, cậu sẽ vô cùng hối hận về những hành động hôm nay của mình. Mọi người không cấm cậu yêu, nhưng suy nghĩ của cậu lúc này chưa chín chắn đâu, mặc dù cậu có thể tự tin mà khẳng định: Tớ không mang tình cảm ra làm trò đùa. Cậu của bây giờ, tính cách vẫn bộc trực lắm, 21 tuổi, tớ dám khẳng định, cậu chưa đủ khả năng gánh vác 1 gia đình thật sự đâu. Còn cả người yêu cậu nữa, cô ấy mới 19 tuổi thôi, sao có thể lên xe hoa được, thế thì khác nào thời phong kiến, lấy chồng khi còn quá trẻ. Nếu cậu không thương cậu của sau này thì cũng phải thương cô ấy, 19 tuổi, cô ấy còn dại hơn cậu rất nhiều và còn hồn nhiên lắm, làm sao có thể ép mình vào 1 khuôn khổ được, mong cậu đọc và suy nghĩ lại.

 

 

 

 

Ngoài những ý kiến phê phán, chỉ trích thì cũng có những người ủng hộ: Có nhiều người mắc cười lắm. Chỉ vì anh công khai có người yêu thì liền quay lưng, bảo anh hành động thiếu chín chắn, thiếu suy nghĩ và thậm chí có người còn la làng lên bảo chờ anh bao nhiêu năm nay là vô ích, vô nghĩa !?! Cho phép hỏi là các bạn chờ gì vậy ? Chờ anh yêu các bạn như trong ngôn tình idol và fan bạc đầu răng long à ? Còn về sản phẩm, sự nghiệp của anh thì vẫn đó, anh chưa hề trì trệ công việc của mình vì công khai tình yêu ! Đã yêu anh, mến anh thì hãy yêu và mến luôn cả những hành động mà anh cho rằng phù hợp và mang lại hạnh phúc cho bản thân anh ! Đừng ích kỷ nữa !. Hay có bạn thì cổ vũ thần tượng hết mình: Hi vọng có tình yêu rồi Lâm sẽ gửi đến mọi người nhiều thành quả tốt đẹp. Phải bùng nổ Lâm ơi! Hãy chứng minh với mọi người khi yêu Lâm tốt lên như thế nào nhé. Tôi tin Lâm và luôn ủng hộ Lâm!!!!!

 

Đón nhận những ý kiến khen chê từ mọi người, Hoài Lâm đã bộc bạch tâm sự đáp lời: "Không phải khoe mà đây đơn giản chỉ là chỗ để em có thể thoải mái có những điều riêng tư, có thể làm một cách tự nhiên mà không phải ngượng ngùng. Em chỉ post ở instagram, nơi em chia sẻ niềm vui hay cuộc sống của em mỗi ngày, chứ không phải là nơi để khoe khoang và bị soi mói".

 

 

Nổi tiếng, thành công được công chúng biết đến sau khi giành quán quân của "Gương mặt thân quen" khi tuổi đời còn trẻ, Hoài Lâm sở hữu lượng fans hùng hậu trong cả nước. Tháng 10 vừa qua, Hoài Lâm khiến công chúng bất ngờ khi công khai tình yêu của mình với cháu gái nghệ sỹ Bảo Quốc. Người đã đánh cắp trái tim chàng ca sỹ trẻ có tên Bảo Ngọc, năm nay 19 tuổi, kinh doanh và tham gia một số MV của những ca sỹ nổi tiếng.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Hoài Lâm

Tin tức mới nhất