Hoài Lâm tự tin diễn cảnh đưa bạn gái đi khách sạn trước hàng ngàn khán giả

Anh chàng diễn viên Hoài Lâm đã không ngại ngần diễn lại cảnh đưa bạn gái mình vào khách sạn trước hàng ngàn khán giả.

Tiếp tục chuỗi sự kiện quảng bá trước ngày phim ra rạp toàn quốc vào ngày 06/04 tới, đoàn phim Yêu em bất chấp đã có buổi giao lưu, ca nhạc đặc biệt với hàng trăm khán giả ở mọi độ tuổi khác nhau.

Mở màn sự kiện, khán giả đã có cơ hội xem một trích đoạn trong Yêu em bất chấp. Với đoạn clip ngắn này, đoàn phim đã giới thiệu sơ qua vai diễn của chàng trai khù khờ Minh Khôi (Hoài Lâm) vướng vào mối quan hệ nắm, buông thất thường với cô gái bí ẩn Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm).

Từ cuộc gặp gỡ trớ trêu, Minh Khôi phải cõng Diệu Hiền vào trong khách sạn trong tình trạng cô gái đang bị say xỉn.


Hoài Lâm diễn lại cảnh đưa bạn gái vào khách sạn trước hàng nghìn khán giả

Khi câu chuyện đang gây tò mò cho nhiều người, màn hình chiếu bất ngờ được xoay ngược lại và cặp đôi Minh Khôi - Diệu Hiền đã lộ diện ngay trên sân khấu với bối cảnh như đang ở trong một khách sạn.

Tiếp tục phân đoạn còn đang dang dở, Minh Khôi loay hoay đi tìm điện thoại của Diệu Hiền để xóa bức hình “nhạy cảm” không may bị lọt vào tay cô gái lầm lì. Sau cuộc tranh cãi, Minh Khôi chợt nhận ra Diệu Hiền là một cô gái đặc biệt, khiến anh không muốn rời xa.


Anh chàng còn tự tin thể hiện ca khúc chính trong phim


Clip Hoài Lâm tái hiện cảnh đưa người yêu vào khách sạn

Không chỉ tự tin tái hiện cảnh “quen 3 ngày đi khách sạn 2 lần”, nam chính còn khiến khán giả bấn loạn khi cất giọng thể hiện một đoạn trong ca khúc mới toanh có tựa đề Yêu thương ngày đó.

Khi trò chuyện với MC chương trình, Hoài Lâm bật mí Yêu thương ngày đó chính là ca khúc nhạc phim Yêu em bất chấp. Cùng với phiên bản hát live của anh, bản hit mới này sẽ còn do một nam ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích thể hiện.


Đoàn phim "Yêu em bất chấp" giao lưu với khán giả

Tiếp nối chương trình, cả đoàn phim Yêu em bất chấp đã có mặt tại sân khấu để trò chuyện, giải đáp mọi thắc mắc của khán giả. Khi được hỏi về điểm khác biệt của bộ phim với phiên bản gốc là My Sassy Girl - Cô nàng ngổ ngáo.

Đạo diễn Văn Công Viễn cho biết dự án điện ảnh được chờ đợi nhất trong tháng 4 sẽ có nhiều diễn biến mới lạ và thuần Việt hơn. Ngoài bối cảnh quay 100% tại Đà Nẵng, âm nhạc đặc sắc, phim cũng sẽ có thêm những tuyến nhân vật mới, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều bất ngờ khi phim công chiếu.


Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà


Trang Trần nổi bật với nguyên cây màu xanh



Ngọc Thanh Tâm và Hoài Lâm luôn được khán giả vây quanh

Về việc đóng cảnh nude trong Yêu em bất chấp, nam chính Hoài Lâm bối rối chia sẻ đây chỉ là một cảnh diễn vui, mọi thứ ở mức vừa phải nhưng anh cũng phải đóng vài lần mới nhận được sự hài lòng của cả ê kíp.

Ngọc Thanh Tâm cũng tiết lộ, cảnh quay ở dưới hồ nước cô và Hoài Lâm phải ngâm mình trong 6 tiếng đồng hồ, thậm chí còn gặp bất lợi khi thời tiết đổ cơn mưa lớn. Dù gặp những khó khăn riêng, song cả hai đều đã vượt qua và có thêm nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất.


Khán giả có mặt rất đông để xem buổi giao lưu của đoàn phim "Yêu em bất chấp"

Với cặp đôi Đàm Vĩnh Hưng - Trang Trần, "Ông hoàng nhạc Việt" tâm sự cuộc tình già của ông chồng sợ vợ và bà xã ghê gớm trong phim chắc chắn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái khi khán giả xem phim.

Song song đó, Công Dương, Ngọc Thảo, Ali Hoàng Dương cũng dành nhiều thời gian để giới thiệu về vai diễn mới nhất của mình. Nếu Công Dương - Ngọc Thảo vào vai cặp đôi trai đào hoa, gái chanh chua thì Ali Hoàng Dương lần đầu thử sức với nhân vật anh công an nghiêm túc.

Sang phần các khách mời biểu diễn, Vũ Hà khuấy động không khí với loạt ca khúc như: Mambo nồng say, Về đây em, Người hãy quên em đi... Đàm Vĩnh Hưng cũng cuồng nhiệt không kém khi hát lại các hit gắn liền với tên tuổi như: Người tình trăm năm, Vì anh là soái ca...

Văn Mai Hương đầy nồng nàn, sâu lắng với ca khúc Lâu đài cát. Nữ ca sĩ cũng cho biết, Lâu đài cát được chọn là ca khúc minh họa cho một phân cảnh của phim.

Trang Đào
Theo Vietnamnet

 


Yêu em bất chấp Hoài Lâm

Tin tức mới nhất