Hoài Linh bật khóc, ôm chầm lấy mẹ trong ngày đầu năm mới

Chi tiết cảm động trong đoạn clip NSƯT Hoài Linh chúc Tết ba mẹ được cư dân mạng chia sẻ liên tục trên mạng xã hội.

Hằng năm cứ vào ba ngày Tết, NSƯT Hoài Linh từ chối hết mọi lời mời biểu diễn để sum vầy cùng gia đình. Năm nay, tất cả anh em đều bận rộn công việc riêng, không kịp trở về vui xuân bên nhau. Riêng danh hài vẫn giữ truyền thống gia đình, đại diện các anh chị em chúc Tết và mừng tuổi cho hai đấng sinh thành.

Và mới đây, trên mạng xã hội vừa chia sẻ một đoạn clip cảm động khi danh hài NSƯT Hoài Linh thành kính chúc Tết và lắng nghe những lời dặn dò khuyên nhủ từ ba mẹ của mình.



Hoài Linh bật khóc, ôm chầm lấy mẹ trong ngày đầu năm mới - Ảnh 2.
Danh Hài Hoài Linh trong bộ áo dài truyền thống lì xì đầu năm
 và chúc mừng năm mới hai đấng sinh thành


Trong đoạn clip, danh hài NSƯT Hoài Linh mặc chiếc áo dài đỏ, chắp tay kính cẩn phía trước để chúc sức khỏe ba mẹ. Mẹ của nam danh hài khá xúc động chia sẻ rằng, Hoài Linh là đứa con hiếu thảo và ngoan ngoãn nhất trong số những người con của bà. Dù anh đã lớn, nhưng mỗi khi đi diễn xa, bà đều lo lắng cho sức khỏe của anh. Mỗi khi đi đến bất kì đâu, hễ nghe mọi người bày tỏ sự yêu quý với con trai mình, bà đều cảm thấy rất hạnh phúc và hãnh diện. Thế nhưng, như những bà mẹ khác, bà vẫn có một sự ích kỉ trong lòng, chỉ muốn danh hài NSƯT Hoài Linh mãi là của riêng bà để bà yêu thương chăm sóc. Khi nghe những lời nói của mẹ, danh hài NSƯT Hoài Linh bật khóc và ôm chầm lấy mẹ.

Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ nhanh đến chóng mặt và nhận được nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng.

Hoài Linh bật khóc, ôm chầm lấy mẹ trong ngày đầu năm mới - Ảnh 3.

Hoài Linh bật khóc, ôm chầm lấy mẹ trong ngày đầu năm mới - Ảnh 4.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao