Hoài Linh bật khóc trước màn biểu diễn quá xuất sắc của NSƯT Thanh Điền

Đến với Ơn Giời Cậu Đây Rồi, NSƯT Thanh Điền khiến Hoài Linh, Trấn Thành bái phục trước màn biểu diễn của mình.



Tập cuối "Ơn giời cậu đây rồi" phát sóng vào tối 11/2, với sự tham gia của các bị khách mời: Diễm My, NSƯT Thanh Điền, Hùng Thuận, Thanh Trúc. 

Gây chú ý nhất là phần trình diễn của NSƯT Thanh Điền khi hóa thân thành ông chồng già. Bước vào căn phòng thử thách, khách mời Thanh Điền gặp ngay trưởng phòng Trấn Thành vào vai bà vợ.

NSƯT Thanh Điền luôn biết cách chiều lòng "bà vợ" Trấn Thành nhõng nhẽo.


Mọi thứ dâng lên cao trào khi hai vợ chồng nhắc đến đứa con trai đã mất. Đây cũng chính là lý do khiến "người vợ" Trấn Thành lên cơn "điên" khi mỗi lần nói chuyện cùng chồng.

Ngay sau đó, NSƯT Thanh Điền đã gọi ngay "người con" Hoài Linh để làm vợ mình hết buồn. Màn biểu diễn đầy xúc động của NSƯT Thanh Điền khiến giám khảo Hoài Linh phải bật khóc ngay trên sân khấu.

Cùng xem màn biểu diễn vô cùng xúc động của NSƯT Thanh Điền.

Tiếp đến là khách mời Diễm My trong vai một nữ giả thành binh sĩ, và trưởng phòng cô gặp phải lại chính là Trường Giang. Khi Trường Giang hỏi lý do vì sao cả đội quân chỉ có mình Diễm My sống sót trở về, cô nàng đã giải thích rằng vì bị đau bụng đột xuất nên không thể ra chiến đấu.

Lời giải thích cho sự sống sót "thần kỳ" của mình khiến "tướng quân" Trường Giang chỉ biết...cười trừ. 

Nguyên nhân trận chiến khốc liệt này là do nàng công chúa đỏng đảnh hủy hôn sự với nước láng giềng nên mới xảy ra. "Công chúa" Diễm My chia sẻ lý do cô bỏ đám cưới, là vì bị ép phải lấy người đàn ông đáng tuổi cha mình.

Giám Khảo Hoài Linh đã bấm chuông, ngăn không cho Diễm My hôn Trường Giang. Vì Hoài Linh chính là ông vua nước láng giềng.

Mối tình đầy gian nan của "tướng quân" Trường Giang và "công chúa" Diễm My.

Hai phần thi còn lại của Hùng Thuận, Thanh Trúc đều mang bối cảnh một gia đình không đầy đủ. Hùng Thuận vào vai chồng Lâm Vỹ Dạ, con rể của Tự Long. Nhưng vì mê ăn chơi nhậu nhẹt nên anh đã bị đuổi ra khỏi nhà.

Hùng Thuận phải đóng giả một bà vú để lần lượt gặp mặt với các thành viên của gia đình.

Người chơi Thanh Trúc vào vai một cô đào hát, trong một lần vè thăm "mẹ" Hồng Đào. Cô đã phát hiện ra mối quan hệ rối rắm trong ngay chính gia đình của mình.

"Cha dượng mới" của Thanh Trúc lại chính là người mà cô đã từng có quan hệ tình cảm. Mặc dù gặp rất nhiều thử thách, nhưng cuối cùng Thanh Trúc cũng xử lý tình huống một cách khéo léo và nhận được lời khen của giám khảo Hoài Linh. Đây là tập cuối cùng, và cũng là thời điểm kết thúc mùa 3 của chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi". Các bạn hãy đợi những thay đổi mới mẻ, cũng như những điều đầy bất ngờ trong mùa tiếp theo nhé.

P.

Nguồn: Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-bat-khoc-truoc-man-bieu-dien-qua-xuat-sac-cua-nsut-thanh-dien-n-110187.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao