Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân

Dù là nghệ sỹ có cát-xê cao bậc nhất trong showbiz Việt nhưng danh hài Hoài Linh vẫn chỉ mê mệt món thời trang giá bình dân này.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-1
Danh hài Hoài Linh.

Là danh hài có độ phủ sóng khắp trong nước và hải ngoại, với cát-xê khủng nhưng Hoài Linh “nói” không với nhà lầu, xe hơi, khoe hàng hiệu… Có vẻ như xuất thân từ một vùng quê nghèo, lớn lên trong gian khó đã hình thành nên tính cách lẫn phong cách chân thật của danh hài sinh năm 1969 này.

Dù có khối tàn sản kếch xù mà nghệ sỹ Việt nào cũng khao khát nhưng danh hài Hoài Linh vẫn mộc mạc, giản dị và chân chất. Rất hiếm khi người ta thấy anh sang chảnh, là lượt đồ hiệu mà chỉ đơn giản với “style” dép tông, nón lưỡi trai và chiếc áo phông polo đơn giản.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-2
Đặc biệt, chiếc áo thun có cổ và thường là họa tiết kẻ sọc ngang được danh hài ưa chuộng hơn cả. Anh diện nó mọi nơi mọi lúc, từ đi chơi, gặp gỡ bạn bè, ra sân bay và thậm chí là lên sân khấu.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-3
Cách ăn vận đơn giản, lối sống bình dân của Hoài Linh vô tình giúp anh nhận được tình cảm yêu mến từ đông đảo fan hâm mộ trên cả nước. Hai thương hiệu danh hài yêu thích đó chính là Ralph Lauren và Hollister.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-4
Như chiếc áo phông polo của Ralph Lauren có giá hơn 2 triệu đồng.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-5
Thời trang sân bay của Hoài Linh cũng không khác gì mấy, vẫn là kiểu áo thun có cổ quen thuộc.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-6
Vì ngoại hình hơi gầy nên anh trung thành với những chiếc áo có cổ để che bớt phần xương cổ và họa tiết sọc ngang giúp ăn gian bề ngang khá tốt. Thương hiệu bình dân Hollister luôn được danh hài ưa chuộng.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-7
Màu sắc mà anh ưa chuộng đó chính là đỏ, đen, trắng mix với nhau.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-8
Vì na ná giống nhau nên nhiều người nghĩ, Hoài Linh thường mặc đi mặc lại nhưng thực tế anh có cả bộ sưu tập áo thun kẻ sọc như thế này.

Giàu hiếm ai bằng nhưng Hoài Linh vẫn chỉ mặc áo thun bình dân-9
Mang túi trống Gucci nhưng vẫn giản dị với thiết kế của Hollister. Với kiểu áo này, có giá từ 300.000 đồng đến hơn 2 triệu đồng.

Theo Dân Việt


Hoài Linh

Tin tức mới nhất