Hoài Linh, Chí Tài khen tới tấp khi cô gái 'vừa ăn vừa hát' quá giống Phi Nhung

Phần thi của Phượng Vũ hóa thân thành ca sĩ Phi Nhung đã được các giám khảo dành tặng nhiều lời khen.



Tập 3 Gương mặt thân quen đã lên sóng vào ngày 17/5 với 6 nhân vật: Phi Nhung,  Bảo Yến, Triệu Vy, Britney Spear, EXO, Tùng Dương.

Vượt qua hết những khó khăn trong quá trình luyện tập chuẩn bị cho tiết mục, Phượng Vũ khiến cho ban giám khảo liên tục vỗ tay gật gù tâm đắc với phần trình diễn của cô. Nữ ca sĩ gây bất ngờ với khán giả khi thể hiện một cách trọn vẹn hình ảnh của Phi Nhung với một bài hát "rặt miền Nam" - Áo mới Cà Mau.

Giám khảo Chí Tài, vốn luôn xem Phi Nhung như cô em gái, tâm đắc cho biết: "Những nốt lên cao em hát rất giống Phi Nhung. Anh phục em lắm vì hôm nay em giống chị Phi Nhung ở cái chắp tay và cái tướng đi sàng sàng, Phi Nhung đi vậy không à, ít khi nào dịu dàng lắm. Và Phi Nhung hát cũng hay chớp mắt lắm. Nhưng em có thể đẹp hơn tý tý".

Giám khảo Hoài Linh, cũng là một người anh thân thiết của ca sĩ Phi Nhung đã vỗ tay tán thưởng, đưa ra nhận xét: "Hôm nay em làm những nốt ngân, luyến, phát âm rất giống với Phi Nhung. Ngay cả dáng đi của em cũng rất giống, chỉ thiếu độ nẩy một chút vì Phi Nhung đi nẩy hơn em. Tuy nhiên, có một chữ ‘bay’ là khi hát lâu lâu em lạng về Hà Nội xong sau đó may quá em lại tấp về Cà Mau".

Quốc Thiên mở đầu đêm thi trong hình ảnh của cô ca sĩ nhạc Pop cá tính Britney Spears với ca khúc Womanizer. Theo nhận định của Quốc Thiên, điều làm anh “đau đầu” nhất chính là các bước nhảy của Britney vì “tưởng nữ tính nhưng thật ra rất mạnh mẽ và nam tính”.

Tuy phải nhảy liên tục trong bộ trang phục bó sát với đôi giày bốt cao nhưng nam ca sĩ vẫn giữ được nhịp điệu bài hát.

Nữ ca sĩ Tố Ny xinh đẹp sau hai đêm giả nữ đã gặp phải thử thách giả nam. Hình ảnh mà cô phải hóa thân chính là ca sĩ Tùng Dương nổi tiếng với phong cách ma mị với bài hát Con cò.

Xuất hiên với tóc giả che đi mái tóc dài thướt tha trong chiếc áo khoác tua rua, phần trình diễn của cô ca sĩ đem đến nhiều bất ngờ cho người xem, nữ ca sĩ còn nhờ ê kíp trang điểm làm một nốt ruồi giả bằng bông gòn và dán dính vào mặt bằng keo dán mí để tạo nên một hình ảnh hoàn hảo nhất.

Tái hiện lại không gian của bộ phim Hoàn Châu cách cách, Hoàng Yến Chibi trong hình ảnh công chúa Tiểu Yến Tử do Triệu Vy đảm nhận đã trình bày bài hát Có một cô gái vô cùng nhí nhảnh và đáng yêu.

Cô diễn tả được nét tinh nghịch, nhõng nhẽo của một cô “công chúa trần gian” khi phá tung cả bàn của giám khảo khiến giám khảo Chí Tài há mốc mồm ngạc nhiên.

Người nghệ sĩ “anh cả” nối tiếp chương trình với hình ảnh ca sĩ Bảo Yến với bài hát Chiều hạ vàng. Ngay sau khi kết thúc tiết mục, Kỳ Phương đã chia sẻ: “Vì chị Bảo Yến to cao quá nên phải kiếm đôi giầy một tấc rưỡi mới ra được nhân vật. Nhưng trong lúc tập thì Phương bị trật khớp cổ chân nên phải băng chân lại luôn”.

Jun Phạm sau hai đêm phải giả nữ đã được quay lại với “chất nam tính” của mình qua hình ảnh Baekhyun của nhóm EXO với bài hát Lotto. Jun dành nhiều thời gian học tiếng Hàn và luyện vũ đạo để thể hiện thật tốt hình ảnh một người ca sĩ được rất nhiều khán giả mến mộ.

Phần trình của anh mang đúng tính chất “mãn nhãn” khi đẹp cả về “hình” lẫn “tiếng”. Các giám khảo nhận xét rằng khi thể hiện bài hát này, Jun như “cá gặp nước” khi thể hiện được thế mạnh về vũ đạo của mình.

Với sự tự tin vượt qua thử thách phải hát tiếng miền Nam tưởng như không thể chinh phục được, Phượng Vũ đã giành được hai điểm 12 từ hai người anh thân thiết của Phi Nhung là Chí Tài và Hoài Linh. Cô cũng giành được 11 điểm từ giám khảo Đức Huy. Tổng số điểm 35 giúp Phượng Vũ chiến thắng đêm thi thứ 3.

Đêm thi thứ tư của chương trình Gương mặt thân quen 2017 sẽ được phát sóng lúc 21g15 trên VTV3 vào ngày 03/06 với những nghệ sĩ Minh Thuận, Thanh Thảo, Trương Học Hữu, Dalida, Giao Linh và Christina Aguilera.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoai-linh-chi-tai-khen-toi-tap-khi-co-gai-vua-an-vua-hat-qua-giong-phi-nhung-n-120510.html

Kỳ Phương Tố Ny gương mặt thân quen mùa 5 Phượng Vũ Gương mặt thân quen Hoàng Yến Chibi Quốc thiên Jun Phạm Hoài Linh

Tin tức mới nhất