Hoài Linh chúc các khán giả: 'Tết con Gà, lộc về đầy nhà'

Mới đây, dàn diễn viên của phim Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện đã tung ra bộ ảnh Tết đầy tài lộc cùng lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng tới khán giả.



Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện là một bộ phim Việt vô cùng đặc biệt trong mùa Tết năm nay bởi phần nội dung cực kỳ mới lạ. Không chỉ là hài thuần túy như nhiều tác phẩm khác, Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện còn mang tới thông điệp về môi trường và tình cảm gia đình sâu sắc. Bên cạnh đó, bộ phim còn có phần kỹ xảo hoành tráng cùng bối cảnh Đà Lạt hoang sơ nhưng đẹp tuyệt vời. Với sự góp mặt của những tên tuổi ăn khách với cả "người già" lẫn "trẻ nhỏ" như Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, BB Trần, Hứa Minh Đạt, Yaya Trương Nhi, Khương Ngọc,..., đây là tác phẩm đáng xem nhất trong dịp Tết Nguyên Đán này. Cũng nhân dịp đầu năm mới, dàn diễn viên của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện gửi tới bộ ảnh chúc Tết như một món quà để tri ân người xem.

 

"Tết con gà, tài lộc về nhà" là lời chúc mà dàn diễn viên của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện gửi tới các khán giả.

Yu Dương xinh xắn cùng ảnh chúc Tết của mình. Trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện, cô nàng sẽ vào vai An Nhiên, một nhân vật có tính cách "bánh bèo" trong nhóm phượt. Đây là vai diễn mới lạ và khá ấn tượng của cô nàng.

Yaya Trương Nhi đẹp dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên, tính cách của Đoan Trang, vai diễn của cô nàng trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện, thì lại vô cùng mạnh mẽ. Nàng trưởng nhóm phượt này sẽ để lại nhiều ấn tượng cho người xem.

BB Trần "chuẩn men". Trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện, chàng trưởng nhóm BB & BG thủ vai Nhật Minh, một thành viên nhóm phượt. Vai diễn điện ảnh thứ 2 của anh mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

Nhóm phượt toàn trai xinh gái đẹp này là một điểm nhấn thú vị trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Trong vai trò những người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, họ sẽ sát cánh cùng Người rừng chống lại các thế lực tà ác.

"Hoa hậu hài Thu Trang" với vẻ đẹp sang trọng trong bộ ảnh Tết. Trong vai trò Mỹ Nữ, đứa con gái bị căn bệnh hiểm nghèo của khoa học gia (Trung Dân), Thu Trang chính là đầu mối của toàn bộ câu chuyện trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Cô không chỉ thoải mái bộc lộ khả năng chọc cười của mình mà còn có những giây phút nội tâm vô cùng sâu sắc.

"Hoa vương hài" Tiến Luật luôn sát cánh cùng vợ trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Anh vào vai quản gia trung thành và luôn yêu thương Mỹ Nữ như con. Anh không ngần ngại để cô hành hạ với đủ trò chơi quái dị. Đúng là chỉ có chồng mới có thể chiều vợ như thế! Giống với Thu Trang, vai diễn của Tiến Luật cũng vừa hài hước vừa tình cảm. 

Cặp vợ chồng hài hước bậc nhất của showbiz Việt thời điểm hiện tại. Màn "song kiếm hợp bích" của cả 2 sẽ mang tới vô vàng tiếng cười cùng những phút giây lắng đọng cho người xem nhân dịp xuân về.

Nhóm gia nhân Cơ, Rô, Chuồn dưới quyền quản lý của quản gia trong Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Do Thanh Phương, Hứa Minh Đạt và Hoàng Mèo - những tên tuổi hài đình đám hiện nay thủ vai - nhóm gia nhân này tuy hậu đậu nhưng vô cùng hài hước. Họ là "nạn nhân" của những trò nghịch ngợm của Mỹ Nữ hay sự phá phách của Người rừng và cũng là nhân tố chính trong việc mang tới tiếng cười cho người xem. Với những hành động và biểu cảm "khó đỡ", Cơ, Rô, Chuồn chắc chắn sẽ khiến khán giả khó mà quên được dù đã bước chân ra khỏi rạp.

Ngôi sao lớn nhất trong dàn diễn viên của Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện. Người rừng cũng là vai diễn vô cùng "kỳ lạ" trong sự nghiệp của Hoài Linh khi không hề có lời thoại. Đây là một khó khăn nhưng cũng là cơ hội lớn với "Sáu Bảnh". Và anh đã chứng tỏ được khả năng diễn xuất bậc thầy của mình khi vẫn tạo được tiếng cười, đồng thời mở ra cơ hội cho lớp trẻ thể hiện bản thân. Ngoài ra, anh còn có những phân đoạn vô cùng cảm động, gây ấn tượng với người xem. Thêm vào đó, Hoài Linh còn tự mình thực hiện những pha leo trèo, bay nhảy mạo hiểm trong phim. Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện là một tác phẩm khó có thể bỏ qua của Hoài Linh.

 

Với sự đầu tư kinh phí, dàn diễn viên thu hút khán giả, nội dung hấp dẫn và đặc biệt là kỹ xảo 3D hoành tráng, “Rừng xanh kỳ lạ truyện” hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần dành cho khán giả trong dip Tết năm nay.


Phim Tết Rừng Xanh Kỳ Lạ Truyện đang chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

 

Trúc An

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-chuc-cac-khan-gia-tet-con-ga-loc-ve-day-nha-n-109103.html

phim hài Rừng xanh kỳ lạ truyện phim tết Thu Trang Hoài Linh

Tin tức mới nhất