Hoài Linh lại già nua, khắc khổ trong phim mới

(2Sao) - Trong phim Nắng, NSUT Hoài Linh tiếp tục xuất hiện với hình ảnh khắc khổ.

Sau hơn một tháng miệt mài trau chuốt cho những cảnh quay, ngày 26.02 vừa qua, cả đoàn phim chúc mừng lẫn nhau khi đã hoàn thành tất cả những phân đoạn cực khổ, tâm huyết, bắt đầu tiến vào giai đoạn hậu kỳ ấp ủ mang đến cho khán giả một bộ phim Nắng thật đẹp. 

Đạo điễn Đồng Đăng Gia.

Đạo điễn Đồng Đăng Giao dường như không khỏi xúc động về dự án đầu tay của mình. “Tôi đã từng dựng chương trình cho các live show của Trấn Thành, Chí Tài… tự nhận thấy cũng khá tự tin với vai trò đạo diễn nhưng khi ra trường quay bấm máy, làm việc chung với các diễn viên và đặc biệt là bé Kim Thư trong vai Nắng, tôi khá hồi hộp và bối rối vì điện ảnh có quá nhiều thứ khác biệt. Công sức của hàng trăm con người vất vả hơn 30 ngày chỉ hi vọng khi phim khởi chiếu tại rạp khán giả sẽ đón nhận một cách chân tình nhất”.

Teaser poster đầu tiên của Nắng.

Những điều dung dị, bình yên, hóm hỉnh và hạnh phúc dần hé lộ qua teaser poster của phim. Bé Nắng được địu trên đôi vai gầy guộc của chú Ba (Hoài Linh), em đang cố nhoài người với đôi tay nhỏ bé để đút bánh cho mẹ Mưa (Thu Trang). Có một điều hơi ngược lẽ thường, đáng lẽ người mẹ phải chăm chút cho con từng miếng ăn, dụ dỗ con ăn nhiều để chóng lớn nhưng ở đây, người mẹ lại được con gái nhỏ chăm sóc hết sức chu đáo và cẩn thận như sợ mẹ bị đói.

Nếu nhìn kĩ, khán giả có thể nhận ra dáng đứng, cách cư xử của người mẹ không được bình thường. Nụ cười ấy  hồn nhiên, trong sáng như một đứa trẻ lên 7, phản ứng đơn giản, ngờ nghệch, thật thà như một đứa bé chỉ vừa bước qua tuổi lên 5 vui mừng ăn lấy miếng bánh mà không chút gượng gạo, còn khoái chí cười vang. Cả ba đều đang nở trên môi những nụ cười tươi rói, trao cho nhau những ánh mắt đong đầy sự yêu thương.

Màu vàng ấm áp như lan tỏa cả không gian rộng lớn của cả 3 nhân vật. Những nét vẽ ngây ngô, nguệch ngoạc của con nít với hình tượng ba và mẹ, ví von mình giống ông mặt trời khiến thế giới ồn ào xung quanh trở nên đơn giản. Chữ Nắng màu đỏ xuất hiện giữa tông màu vàng như đang lan tỏa những tia nắng ấm áp chứa đựng niềm hy vọng vào cuộc sống của ba con người nhỏ bé.

Thu Trang vai mẹ Mưa – một người phụ nữ bị thiểu năng tốt bụng, luôn dành
tình yêu thương lớn lao nhất dành cho con gái nhỏ.

Kim Thư vai bé Nắng – con của mẹ Mưa, yêu thương mẹ hết mực, đáng yêu,
suy nghĩ giống người lớn và là “trụ cột” của gia đình chỉ có 2 mẹ con.

NSUT Hoài Linh trong vai ông Ba – chủ tiệm hủ tíu tốt bụng, người luôn
 cưu mang hai mẹ con Nắng và Mưa trong những lúc gặp khó khăn.

Bộ phim là câu chuyện về một bé gái 5 tuổi tên Nắng (bé Kim Thư), lanh lợi, đáng yêu sống cùng Trang – tên gọi thân thương là mẹ Mưa (Thu Trang), một người mẹ bị thiểu năng, ngờ nghệch. Hàng ngày, hai mẹ con nương tựa nhau trong một căn nhà hoang, sống qua ngày bằng việc bán vé số và lượm ve chai. Bé Nắng và mẹ Mưa luôn dành được sự đùm bọc che chở của chú Ba (Hoài Linh) bằng những tô hủ tíu cứu đói vào những ngày không đủ tiền sống. Liệu rằng, cuộc sống của hai mẹ con ngày qua ngày sẽ mãi mãi được yên bình với tình yêu thương dành cho nhau?






Cuộc sống luôn ẩn chứa bên trong nó điều kỳ diệu dành cho những ai biết quan tâm, chia sẻ. Và cũng chỉ có tình yêu thương mới làm nên được những kỳ tích mà không một tài năng hay giá trị vật chất nào có thể mang lại được. Trong phim Nắng, liệu rằng chỉ với yêu thương, con người sẽ làm nên được điều kỳ diệu?





Nắng là tác phẩm tiếp theo từ nhà sản xuất 49 Ngày. Với sự thành công vang dội trước đó của 49 Ngày về mặt hài hước và cảm xúc, khan giả hoàn toàn có thể kỳ vọng, Nắng sẽ là một tác phẩm điện ảnh trọn vẹn hơn, xuất sắc hơn và đầy tính nhân văn hơn nữa. Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 29.04.2016.

Đ.S
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất