Hoài Linh nói gì sau khi bình phục xuất viện?

Danh hài Hoài Linh đã có những chia sẻ của mình sau khi xuất viện.

Sau những ngày khiến người yêu mến lo lắng vì phải nhập viện điều trị, mới đây Hoài Linh đã chính thức chia sẻ về tình hình sức khỏe của mình tới công chúng. Theo chia sẻ thì hiện tại, sức khỏe của Hoài Linh ổn và đã được các bác sỹ cho xuất viện. Ngay khi ra viện, nam danh hài đã gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến.

 

Hoài Linh nói gì sau khi bình phục xuất viện?-1

Hoài Linh hiện tại

 

Chia sẻ của Hoài Linh: Em đã chính thức xuất viện. Xin cám ơn Bố Mẹ và gia đình. Xin cám ơn sự quan tâm của khá giả khắp nơi, cám ơn những lời chúc và thăm hỏi, động viên của các cô, chú, anh, chị em đồng nghiệp. Linh xin gửi lời xin lỗi công ty Cát Phượng và khán giả về việc phải hủy live show 12-14 /01/2017. Cám ơn sự tận tình chăm sóc của tập thể bác sỹ, y sỹ và các anh chị em nhân viên bệnh viện. À em cũng cám ơn luôn một số anh chị nhà báo đã "giựt " những cái "tit" báo mà em đọc em muốn "giựt" dây truyền nước biển ra ngoài.

 

Hoài Linh nói gì sau khi bình phục xuất viện?-2

Hoài Linh nói gì sau khi bình phục xuất viện?-3

Cát Phượng được mọi người quan tâm hỏi thăm và động viên

 

 

Cũng trong thời gian này, trên trang cá nhân của mình, nghệ sỹ Cát Phượng cũng đăng tải tình hình sức khỏe của Hoài Linh: Dạ, trước hết em xin được chào toàn xã hội. Sau đó em xin thông báo cho toàn xã hội một việc mà em biết toàn xã hội đang rất mong và rất chờ đợi kết quả: Hiện nay, Sức khoẻ của NSUT Hoài Linh đã ổn và rất ổn. Hôm nay, bác sỹ đã cho Hoài Linh xuất ra khỏi cái bệnh viện để về nhà.
 

Tối qua, Hoài Linh trốn bệnh viện chạy xuống Biên Hoà diễn một show vì đã nhận lời rất lâu, Anh Hoài Linh không thể bỏ vì sợ bầu show mất uy tín với bà con. Hoài Linh là vậy, sống luôn nghĩ cho người khác. Hơn nữa, diễn tiết mục 20p nên sức khoẻ của anh kham nổi .. !

 

Thông báo để toàn xã hội vui khi sức khoẻ của Anh Hoài Linh đã ok nha. Hoài Linh có gởi lời cảm ơn đến toàn xã hội luôn quan tâm và luôn yêu mến Hoài Linh : Hoài Linh rất cảm ơn tình cảm của bà con, từ lớn đến nhỏ. Những tấm lòng luôn quan tâm Hoài Linh. Chính vì vậy, Hoài Linh hứa từ nay sẽ luôn giữ sức khoẻ, ăn uống cẩn thận hơn để luôn có 1 sức khoẻ Thịnh mà phục vụ bà con tốt nhất ! Yêu bà con nhiều !!!

 

Hoài Linh nói gì sau khi bình phục xuất viện?-4

 

 

Trước đó, hôm 08/01, Cát Phượng đã lên tiếng thông báo tình hình sức khỏe của Hoài Linh tới mọi người. Theo đó, Hoài Linh đã phải nhập viện được các bác sỹ chẩn đoán bị nhiễm trùng đường ruột vì ngộ độc thức ăn, tiêu chảy và tiêu ra máu, khi sốt cao thì mê man.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-noi-gi-sau-khi-binh-phuc-xuat-vien-n-106709.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao