Hoài Linh: 'Tôi cần tiền'

Danh hài trải lòng về vấn đề sức khỏe của bản thân và việc “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình trong năm qua.

Trong đoạn video ngắn được ghi lại từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi, danh hài Hoài Linh có những tâm sự rất xúc động xung quanh việc nhiều người cho rằng anh đang dần đánh mất sức hút của mình.

Anh nói: "Vừa qua, có một số báo chí nói rằng tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Thật sự từ xưa đến giờ tôi chưa bao giờ nói câu này, nhưng bây giờ tôi tâm sự thật. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình thế nào. Nhưng khi đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng để thực hiện".

Nhắc đến nỗi lo của đấng sinh thành, Hoài Linh rơm rớm nước mắt: "Những buổi quay như thế này rất mệt mỏi, sáng dậy phải ra phim trường ngay lập tức. Cha mẹ không dám vào thăm con, mở cánh cửa ra thì sợ con mình thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy tôi đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa một điều gì rồi thì vẫn phải làm".

Anh nhấn mạnh thêm: "Tôi làm hôm nay, tôi chết ngày mai thì vẫn sẽ làm. Tôi không ngại khán giả sẽ nhàm chán mình, điều gì cho tôi có ngày hôm nay thì tôi sẽ nhớ".

Không kềm được niềm xúc động, Hoài Linh mắt rưng rưng lệ như muốn bật khóc bất cứ lúc nào.
Không kìm được niềm xúc động, Hoài Linh mắt rưng rưng lệ như
muốn bật khóc bất cứ lúc nào. Ảnh chụp màn hình


Trong lúc khán giả tại trường quay còn chưa hết cảm động, nam danh hài cũng tiết lộ về những dự định trong năm 2016. Anh nói: “Tôi biết sở trường của mình là gì. Tôi hứa sẽ làm lại những gì mà khán giả đã cho tôi ngay từ đầu. Sang năm mới, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí từng đề cập, tôi hát một show giá 50-100 triệu đồng cũng có nhưng 2016, tôi sẽ chấp nhận hát một show 5-10 triệu đồng, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không bào mòn sức nữa”.

MC Xuân Bắc cũng không quên dành lời chia sẻ: "Anh là trái ngọt, rau thơm. Mà khán giả còn thương rau đắng mọc sau hè, còn anh là rau thơm mọc trước thềm thì khán giả thương anh là chắc chắn". MC nhấn mạnh không chỉ khán giả mà những người trong nghề cũng kính trọng nam danh hài.

Hoài Linh bật khóc khi chia sẻ: 'Tôi cần tiền'

Dù không nói thẳng, nhưng khán giả vẫn nhanh chóng nhận ra tâm nguyện Hoài Linh nhắc đến chính là xây đền thờ Tổ nghiệp sân khấu.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, nam danh hài tâm sự tính anh chỉ thích làm chứ không thích nói hay hô hào. Một phần vì ngại mang tiếng “bày vẽ” rồi bây giờ đi xin xỏ, nên anh âm thầm tự tay thực hiện việc xây đền thờ một mình.

Anh nói: "Tôi nghĩ khán giả thương tôi, cho tôi làm được đồng nào thì đắp vô đồng đó. Dù sao đây cũng là tâm huyết trong 16 năm trời ròng rã nên muốn tự tay làm tất cả”.

Sau khi hoàn thành tâm nguyện, Hoài Linh hứa sẽ giảm bớt game show, thay vào đó, anh trở lại các sân khấu hài kịch đúng với sở trường của mình.

Hoài Linh làm giám khảo O7n
Hoài Linh làm giám khảo Ơn Giời cậu đây rồi.


Hiện tại, ngoài việc làm giám khảo Ơn giời, cậu đây rồi, Hoài Linh còn ngồi ghế nóng Ca sĩ giấu mặt, Gương mặt thân quen nhí, Tài tử tranh tài, Người xuyên tường... Do lịch làm việc dày đặc, sức khỏe anh hài có dấu hiệu xuống dốc. Anh bị viêm họng hạt và thoái hóa cột sống nhưng vẫn chưa có thời gian để mổ.

Theo Tri thức


Tin tức mới nhất