Hoài Linh, Trấn Thành cùng rơi nước mắt vì diễn viên trẻ Huỳnh Lập

(2Sao) - Tiểu phẩm của diễn viên trẻ Huỳnh Lập đã khiến Hoài Linh và Trấn Thành xúc động khi nhìn thấy hình ảnh những vị tổ nghiệp xuất hiện trong không khí linh thiêng trên sân khấu.

Vòng Chung kết xếp hạng của chương trình Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ vừa diễn ra vào tối 21/01, thu hút hàng ngàn khán giả đến xem tại phim trường. Chương trình có sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, NSƯT Đức Hải, NSƯT Hoài Linh, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Trấn Thành và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương trong vai trò Giám khảo.

Đây là lần thứ 2, Phạm Hương góp mặt trong Cười Xuyên Việt. Trong đêm Chung kết xếp hạng, cô bất ngờ được chương trình trao tặng danh hiệu “Hoa hậu quốc dân” vì sự yêu mến tuyệt đối của khán giả chương trình. Trong khi đó, giám khảo Việt Hương – với tính cách gần gũi, thân thiện đã được chương trình trao tặng danh hiệu “Hoa hậu bình dân”.


Chương trình mở đầu với phần thi của La Thành trong tiểu phẩm “Bằng chứng sắt”, với sự trợ diễn của diễn viên Anh Đức, Hoàng Phi, Puka, Điền Văn, Phúc Dzelo và Vinh Râu. Tiểu phẩm nói về cách nhìn nhận mọi vấn đề trong cuộc sống nên được xét dưới nhiều góc độ khác nhau và đúng hay sai đôi khi phụ thuộc vào góc nhìn của mỗi người.

Tiết mục cho thấy một phong cách mới mẻ của La Thành so với những gì khán giả đã từng biết ở anh, tuy nhiên điều này có phần mạo hiểm so với tính chất quan trọng của đêm Chung kết.


Với tiểu phẩm này, La Thành nhận được 4 điểm 9,5 từ Giám khảo Đức Hải, Trấn Thành, Phạm Hương, Việt Hương. Số điểm của NSƯT Bảo Quốc và NSƯT Hoài Linh được giữ bí mật đến cuối chương trình.


Huỳnh Lập - Chàng “phù thủy nhỏ” -  đốt nóng sân khấu với tiểu phẩm “Cảnh giới nghệ thuật”. Tiết mục có sự trợ diễn của Quán quân Cười Xuyên Việt phiên bản thường Lê Dương Bảo Lâm, Quán quân Cùng nhau tỏa sáng mùa 1 Trần Khả Như, cùng những bạn diễn quen thuộc của Huỳnh Lập như: Quang Trung, Trà Ngọc, Quỳnh Lý…

Tiểu phẩm nói về tình yêu và sự đam mê nghệ thuật của chính Huỳnh Lập. Để theo đuổi con đường này, anh đã gặp rất nhiều khó khăn, thử thách, nhưng  không vì vậy mà anh từ bỏ ước mơ của mình.


Với tiểu phẩm này, Huỳnh Lập đầu tư sân khấu khá công phu với hậu cảnh là những hình ảnh về Sài Gòn xưa được anh dày công nghiên cứu, tìm hiểu.  Anh cũng vận dụng tất cả các tài lẻ và khả năng của mình như hát cải lương, phun lửa, đu dây… đầy mạo hiểm. Đây là tiểu phẩm mang tính tâm linh khi Huỳnh Lập đưa lên sân khấu hình ảnh các vị tổ nghiệp của sân khấu với thông điệp, chỉ cần có Tâm, Tài và Trí, người nghệ sĩ sẽ thành công với nghề.


Tiểu phẩm đã khiến Hoài Linh và Trấn Thành xúc động khi nhìn thấy hình ảnh những vị tổ nghiệp xuất hiện trong không khí linh thiêng trên sân khấu. NSƯT Hoài Linh đã rơi nước mắt, đứng lên, nghẹn lời nhận xét, Trấn Thành cũng đứng lên, nghiêng mình kính nể Huỳnh Lập. Anh nói: “Bạn khởi nghiệp trễ hơn tôi. Tôi hổ thẹn vì cả đời chưa chắc có được tiết mục như bạn. Đây mới là tiết mục của đêm Chung kết xếp hạng” .

Với tiết mục này, Huỳnh Lập nhận được 4 điểm 10 từ Giám khảo Đức Hải, Trấn Thành, Phạm Hương, Việt Hương.


Nữ diễn viên Thanh Vân có một tiểu phẩm không mấy ấn tượng trong đêm Chung kết xếp hạng. Dù có sự hỗ trợ của diễn viên Lê Giang và 2 “hậu duệ” của NSƯT Bảo Quốc đó là nghệ sĩ Hà Linh và Gia Bảo nhưng tiểu phẩm Thanh Xà Bạch Xà của chị không thành công như mong đợi.


Câu chuyện về cô bảo mẫu Thanh Xàm – người trông coi, chăm sóc cho đàn thú con đã chiến đấu với bọn buôn bán thú trong tiểu phẩm “Thanh Xà Bạch Xà” của Thanh Vân  khá dàn trải và chưa được thuyết phục. Tiết mục nhận được 3 điểm 9 từ Việt Hương, Trấn Thành và Đức Hải, riêng Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương cho 9,5 điểm.


“Kiều nữ làng hài” Nam Thư dự thi cuối cùng với tiểu phẩm “Tình muộn”. Tiểu phẩm có sự trợ diễn của diễn viên Trường Giang, Hoàng Khánh, Anh Tú, Trịnh Tú Trung, Hải Triều, Phi Nguyễn, Anh Bằng và vũ đoàn ABC.

Trong tiểu phẩm, Nam Thư vào vai con gái của hotgirl đòi nợ Năm Thơ ngày nào, nay cũng tiếp tục “sự nghiệp đòi nợ” của gia đình. Vì con nợ (Hoàng Khánh) chính là cậu ruột của người yêu cô (Trường Giang) nên tình duyên của 2 người vì thế mà bị ngăn cấm. Sau nhiều năm xa cách, cuối cùng Nam Thư cũng đã gặp lại người yêu của mình khi cả hai đã là 2 ông bà lão. Dẫu vậy, cả hai vẫn quyết định nối lại tình xưa với nhau.


Theo giám khảo Hoài Linh, thành công nhất của Nam Thư không phải là việc giành được giải thưởng nào mà là những tiếng reo hò, gọi tên cô của khán giả ngay khi cô vừa bước ra sân khấu. Anh cũng rất xúc động khi chứng kiến màn phối hợp ăn ý và tình cảm của Nam Thư và Trường Giang vẫn gắn bó như ngày nào.

Tiết mục nhận được điểm 10 từ giám khảo Đức Hải và 3 điểm 9,5 từ giám khảo Trấn Thành, Việt Hương và Phạm Hương.


Kết thúc phần thi của Nam Thư, BGK công bố số điểm của NSƯT Bảo Quốc và NSƯT Hoài Linh cho cả 4 tiết mục. Với số điểm tuyệt đối (6 điểm 10), nghệ sĩ Huỳnh Lập đã trở thành Quán Quân của Cười Xuyên Việt phiên bản nghệ sĩ và là chủ nhân của phần thưởng trị giá 200 triệu đồng. Anh cũng là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong 6 thí sinh.


Ngoài danh hiệu Quán quân, Huỳnh Lập còn là thí sinh được nhiều khán giả bình chọn nhất trong đêm Chung kết. Danh hiệu Á quân thuộc về kiều nữ làng hài Nam Thư với tổng số điểm 57,5.  Nghệ sĩ La Thành (57 điểm) và Thanh Vân (54,5 điểm) cùng giành giải 3 của chương trình. Giải Khuyến khích thuộc về 2 thí sinh Kiều Linh và Don Nguyễn.


Đ.S
Ảnh: Thước Kiên
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất