Hoài Linh tuyên bố hủy kết bạn toàn bộ những người chỉnh ảnh thành nhân vật kiếm hiệp từ app của Trung Quốc

Nam danh hài Hoài Linh bày tỏ quan điểm khá gay gắt khi một bộ phận người dùng facebook, trong đó có cả giới nghệ sỹ dùng phần mềm của Trung Quốc để chỉnh sửa ảnh trông như nhân vật kiếm hiệp.

Trước trào lưu mới trong cộng đồng người dùng Facebook khi chỉnh ảnh dựa trên phần mềm cho ra sản phẩm là những nhân vật cổ trang, nam danh hài Hoài Linh đưa ý kiến gay gắt và phản đối. Để có bức ảnh hài hước này, người chơi chỉ cần lựa chọn một bức ảnh chính diện, sau đó nhập ảnh vào phần mềm, lựa chọn nhân vật nam hay nữ. Rất nhanh, người dùng đã có một diện mạo hoàn toàn mới được lấy cảm hứng từ những nhân vật trong kiếm hiệp.


Hoài Linh là nghệ sỹ có lối sống giản dị, có phần khép kín và không khoa trương.

Lý Nhã Kỳ, Phạm Hương, Ngọc Trinh là những người đẹp sử dụng phần mềm này với những dòng chú thích đi kèm rất dễ thương, nhằm mục đích giải trí và khiến một bộ phận người hâm mộ tỏ ra thích thú, bất ngờ. Thậm chí, Hoa Hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo cũng đi theo trào lưu này, với dòng caption "chạy theo trào lưu", đi kèm với bức ảnh "thần tiên tỉ tỉ" vô cùng duyên dáng.

Cách đây ít lâu, trào lưu phim Võ Mỵ Nương truyền kỳ do minh tinh Phạm Băng Băng sản xuất và tham gia đóng phim cũng từng tạo ra cơn sốt trên toàn Châu Á. Với hình cánh hoa trên trán các cung tần mỹ nữ, nhiều phần mềm đã lấy đó làm cảm hứng, đưa ra cho người sử dụng trải nghiệm với các hình ảnh đa dạng và lôi cuốn. Mới đây, trào lưu chế ảnh nhân vật phim kiếm hiệp cũng được sử dụng trên nền phầm mềm này, được phát triển bởi một nhà sản xuất tại Trung Quốc.

Với nguồn gốc của nhà sản xuất Trung Quốc, không chỉ Hoài Linh mà nhiều cư dân mạng đã có phản ứng dữ dội. Theo tìm hiểu, phần mềm chỉnh ảnh này không chỉ có các nhân vật kiếm hiệp, mà còn nhiều nhân vật hoạt hình Trung Quốc, Âu Mỹ cũng được làm mẫu để người dùng tùy ý lựa chọn theo sở thích.


Hoa Hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo với hình ảnh tiểu thư.


Lý Nhã Kỳ sắc sảo.


Ngọc Trinh...


... và Phạm Hương khá... đẹp trai, thư sinh nho nhã.

Lý giải vì sao mình phản đối trào lưu đang rất hot, Hoài Linh cho rằng, cách "biến hình" này "không ra làm sao cả", nó khiến anh nhìn trên facebook không ai ra ai. Để nuông chiều cảm xúc bản thân, Hoài Linh quyết định hủy kết bạn với những người sử dụng ảnh nền biến hóa có trong danh sách bạn của anh trên Facebook.

Em xin phép thông báo là em không theo phong trào cổ trang. Em xin phép hủy kết bạn với những bạn trong friend list đăng hình ảnh cổ trang này nhé. Anh em bạn bè thân thiết em cũng hủy kết bạn. Đừng buồn, giận em nhé. Facebook là phải nhìn ra mặt của nhau. Lên hình đó nhìn không ra ai, nên em coi như không quen. Nếu cổ trang mà khăn đóng, áo dài em tiếp hết”.

Dòng trạng thái của danh hài được đưa ra với cảm xúc "quyết liệt". Tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, một số người bạn trên Facebook của danh hài vẫn chưa bị đưa vào chế độ unfriend.

>> Hóa thân thành nhân vật kiếm hiệp, nhiều sao Việt khiến người xem cười 'không ngậm được miệng'

Q.Q.
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoai-linh-tuyen-bo-huy-ket-ban-toan-bo-nhung-nguoi-chinh-anh-thanh-nhan-vat-kiem-hiep-tu-app-cua-trung-quoc-n-110310.html

lên án Hoài Linh

Tin tức mới nhất