Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí

Gia cảnh đáng thương của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám Vmusic Sơn Ngọc Minh vừa được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi sốc.

Sơn Ngọc Minh được khán giả biết đến với vai trò là nam ca sĩ trẻ nhóm nhạc V Music, một trong những hot boy được giới trẻ mến mộ. Không phải giọng ca xuất sắc nhưng Sơn Ngọc Minh luôn khiến người khác ấn tượng với ánh mắt ngây thơ và nụ cười hiền hậu.

Trong Người kết nối tập 48, chàng trai trẻ đã có những chia sẻ cảm động về quá trình hoạt động nghệ thuật. Cho biết mình đến với nghệ thuật tình cờ nhưng vì đam mê nên chưa bao giờ có ý định từ bỏ, Ngọc Minh cũng nói thêm anh từng thi đỗ Đại học Kiến trúc TP HCM nhưng vì hoàn cảnh gia đình quá khó khăn nên đành tạm dừng việc học.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-1
Sơn Ngọc Minh từng là thành viên trong nhóm nhạc đình đám Vmusic. Nhóm ra mắt năm 2010 và sau 4 năm hoạt động thì tan rã. 

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-2
Nam ca sĩ trổ tài vẽ hình lên áo như minh chứng cho câu chuyện từng thi đậu vào Đại học Kiến trúc.

Khi đang theo học Cao Đẳng Cần Thơ, Sơn Ngọc Minh nhận được một cuộc gọi casting vào nhóm nhạc. Vậy là chàng trai giấu gia đình lên Sài Gòn dự tuyển. Sau cuộc casting, Sơn Ngọc Minh quyết định từ bỏ tất cả để đi theo con đường ca sĩ.

Nam ca sĩ chia sẻ khoảng thời gian rời khỏi nhóm nhạc Vmusic cũng chính là lúc anh đã gặp phải nhiều khủng hoảng tài chính. Có những ngày trong người anh chỉ vỏn vẹn 25.000 đồng.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-3
Có những ngày Sơn Ngọc Minh không dám ra đường vì chỉ còn 25.000 đồng trong túi. Anh thậm chí còn cầm cố sổ đỏ nhà vay tiền ngân hàng chỉ để mua laptop phục vụ công việc.

Qua chương trình, khán giả còn được gặp gỡ mẹ của nam ca sĩ, bà Nguyễn Thị Cúc. Bà hiện làm giúp việc cho một gia đình khá giả ở thành phố Cần Thơ. Những giọt nước mắt của người mẹ hiền rơi xuống khi kể về đứa con trai duy nhất. Chồng mất, con cái ở xa, hoàn cảnh neo đơn nhưng vì đam mê của con trai, bà chấp nhận vất vả.

Chứng kiến cảnh người mẹ hiền sống một mình trong căn nhà nhỏ ngày ngày trông tiếng con, người xem không cầm nổi nước mắt.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-4
Chính Sơn Ngọc Minh cũng không cầm lòng khi nghe mẹ chia sẻ về mình.

"Hồi đó nó không có ước mơ làm nghề ca sĩ đâu nhưng nó hâm mộ Đan Trường lắm. Tự nhiên một đêm nó về đòi làm ca sĩ, mà nhà không có tiền cho nó đi, vậy là nó bán điện thoại lấy tiền lên Sài Gòn. Từ đó cũng 6 năm rồi không biết chừng nào nó về nữa...", mẹ Sơn Ngọc Minh xúc động.

Nhiều lần nhớ thương đứa con trai, bà Cúc gọi điện mong Minh trở về: "Con về ở với mẹ đi, về quê mà làm ăn, đừng sống trên Sài Gòn nữa, mẹ bây giờ chỉ ở có một mình cũng buồn lắm". Trước lời nhắn nhủ của mẹ, Sơn Ngọc Minh cho biết, anh rất muốn về nhà ngay nhưng vì nhiều lý do nên chưa thể về với mẹ lúc này. Nam ca sĩ hứa 3 năm sau, anh sẽ về chăm sóc, phụng dưỡng mẹ mình. "Nó bảo ráng chờ nó thêm 3 năm nữa rồi nó về nó ở với tôi", bà Cúc tâm sự.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-5
Có ai nghĩ đây là nhà của một ca sĩ đã làm nghề được hơn 7 năm? 

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-6
Hình ảnh người mẹ ngồi ăn cơm một mình trong căn nhà cấp 4 không khỏi khiến người xem xúc động.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-7
Bố Sơn Ngọc Minh vừa mất khi chưa kịp nhìn mặt con lần cuối. Nam ca sĩ còn có một người chị ruột nhưng đã lập gia đình và ở xa. Ngôi nhà nhỏ lạnh lẽo chỉ có mình bà Cúc lủi thủi đi về.

Hoàn cảnh mẹ già đơn côi và ngôi nhà xơ xác của Sơn Ngọc Minh gây sốc làng giải trí-8
Sơn Ngọc Minh chia sẻ anh đang bị bệnh về vòm họng nhưng không có tiền chữa trị. Anh cũng giấu điều này với gia đình vì sợ mẹ lo nghĩ. Thậm chí chính anh còn nói: "Không thấy được tương lai của mình".


Clip hoàn cảnh gia đình khó khăn của Sơn Ngọc Minh
 

 Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Sơn Ngọc Minh

Tin tức mới nhất