Hoãn xử vụ hoa khôi, diễn viên trong đường dây bán dâm nghìn đô

Vụ án môi giới mại dâm của các "tú bà" là hoa khôi, diễn viên bất ngờ bị hoãn xử.

Theo lịch, ngày 5/4, TAND TP HCM đưa vụ Môi giới mại dâm ra xét xử. Bốn "tú bà" gồm: Nguyễn Thị Ngọc (32 tuổi), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi), Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, chị gái Ngọc) và Nguyễn Thị Kim Chi (22 tuổi).

Tuy nhiên, đến sáng nay, tòa đã hoãn xử. Ngày xét xử lại sẽ được thông báo sau.

Á khôi bán dâm giá 2.500 USD

Theo cáo trạng, Ngọc vốn là Á khôi một cuộc thi sắc đẹp năm 2007. Sau khi đoạt giải, cô chuyển sang làm tổ chức sự kiện. Từ đây, Ngọc quen nhiều đại gia lắm tiền nhiều của. Khi các quý ông có nhu cầu “vui vẻ” qua đêm, Ngọc sẵn sàng phục vụ với giá 2.500 USD.


Các người đẹp bán dâm bị cảnh sát bắt quả tang. Ảnh: Công an cung cấp.

Vừa đi bán dâm kiêm môi giới, trung bình mỗi ngày Ngọc kiếm được 1.000-2.000 USD. Á khôi đã dùng số tiền nhận được để mua sắm, ăn chơi và bao người tình.

Về phía Tiền, vốn là MC ở các phòng trà nên cô gái này có nhiều mối quan hệ. Khi các đại gia nhờ kiếm người đẹp để "vui vẻ", Tiền nhắn cho em gái gửi các tấm hình người mẫu, diễn viên để cho khách lựa chọn. Khi khách ưng ý, "tú bà" đưa số điện thoại cho hai bên liên lạc với nhau, qua đó hưởng tiền hoa hồng.

Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017, bị tình nghi cầm đầu đường dây người mẫu bán dâm cho đại gia. Trước khi dấn thân vào con đường trên, Hiền được Ngọc giới thiệu đi phục vụ khách với giá 2.500 USD.

Tối 15/8/2017, sau khi nhận được yêu cầu của khách, Tiền gọi Ngọc. Do có 2 khách nên Ngọc rủ thêm Hiền đến phục vụ các "quý ông" với giá 15 triệu mỗi người. Khi cuộc mua bán dâm đang diễn ra, cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Ăn chặn tiền của hoa khôi bán dâm

Chị em Tiền và Ngọc còn khai nhận vào ngày 13/4/2017, họ môi giới Hiền bán dâm cho một khách giá thỏa thuận là 1.000 USD tại khách sạn trên đường Bàu Cát (phường 14, quận Tân Bình).

Tuy nhiên, Ngọc chỉ báo lại cho Hiền biết giá bán dâm là 10 triệu. Sau khi bán dâm xong, khách đưa trực tiếp cho Hiền 10 triệu đồng. Hiền đưa cho Ngọc 1 triệu tiền công môi giới để nhờ Ngọc đưa lại cho Tiền.


Phạm Thị Thanh Hiền khi lên nhận giải Hoa khôi thời trang Việt Nam 2017 được tổ chức hồi tháng 2. Ảnh: B.T.C.

Sau đó, khách còn chuyển khoản cho Ngọc thêm 30 triệu đồng để trả cho Tiền. Trong đó 1.000 USD tương đương 22,5 triệu đồng và 7,5 triệu đồng là tiền bồi dưỡng thêm cho Tiền.

Số tiền này, Tiền và Ngọc không nói cho Hiền biết. Sau khi nhận được tiền qua tài khoản, Ngọc rút ra và chia đôi với Tiền.

Cơ quan tố tụng xác định hai chị em Tiền và Ngọc đã môi giới nhiều lần để hưởng lợi 15 đến hơn 16 triệu đồng mỗi khách.

Theo Zing


Á khôi bán dâm Mại dâm

Tin tức mới nhất