Trang Pháp 'tố' Ê kíp Sơn Tùng 'chơi bẩn'

Hoàng Bách: BTC lợi dụng tên tuổi Sơn Tùng chèn ép Trang Pháp

Nam ca sĩ đã đưa ra những phân tích hợp lý khi xét trên phương diện người tổ chức show để nhìn nhận tranh cãi giữa BTC và Trang Pháp.

Tối qua 27/10, đêm diễn MTV Connection đã được tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh và có sự xuất hiện của Sơn Tùng MTP mà vắng bóng Trang Pháp như cô đã thông báo từ trước. Trang Pháp từ chối tham gia show diễn này và tố cáo rằng phía Sơn Tùng MTP đã can thiệp vào BTC để cô không được trình diễn ca khúc We Don't Talk Anymore nữa để bớt phần nhạy cảm khi nam ca sĩ gốc Thái Bình hát Chúng Ta Không Thuộc Về Nhau.


Sơn Tùng MTP trong show diễn tối qua 27/10

Ngay trước giờ trình diễn, bên MTV đã gửi thông cáo tới một loạt các cơ quan truyền thông giải thích lí do vì sao Trang Pháp vắng mặt. Tuy nhiên, ngay sau đó, phía Trang Pháp đã có động thái 'đáp trả' rằng những thông tin bên BTC đưa ra là hoàn toàn sai sự thật và trái với quy tắc tổ chức show diễn.

Phía BTC đã yêu cầu Trang Pháp cung cấp giấy tờ chứng minh quyền cover hợp pháp của ca khúc We Don't Talk Anymore một ngày trước khi diễn ra liveshow mặc dù vậy phía nữ ca sĩ lại đưa ra bằng chứng là đoạn đối thoại với người trong BTC để bác bỏ lại nhiều thông tin sai sự thật mà chương trình đã cung cấp cho báo giới từ trước.

Đứng trên phương diện là một người tổ chức chương trình và ca sĩ hoạt động lâu năm tại Vpop, ca sĩ Hoàng Bách đã đưa ra những quan điểm cá nhân và chỉ ra rằng lời lẽ và lí do mà BTC đưa ra khiến Trang Pháp phải đổi ca khúc là hoàn toàn không thuyết phục.

"Việc "2 ca khúc có yếu tố nhạy cảm" thì vấn đề không thuộc về BTC mà thuộc về ca sĩ, BTC không cần phải để tâm, mà nói thật, trên tư cách của người tổ chức thì chương trình càng được quan tâm, càng "nhạy cảm" kiểu này trong khi mình vô can thì càng thích. Cho nên, nếu nói là BTC không bị tác động từ phía nào để yêu cầu Trang Pháp đổi bài là vô lý.

Việc BTC đòi hỏi Trang Pháp giấy tờ chứng minh quyền cover ca khúc "We Don’t Talk Anymore" của Charlie Puth trước 1 ngày diễn ra show (1-2 ngày sau khi Trang Pháp lên tiếng) là không đúng thông lệ tổ chức show ở Việt Nam! Thông thường, ở các chương trình có truyền hình, BTC mới là đơn vị phải xin giấy phép biểu diễn(trước show nhiều ngày) và trong giấy phép đó thường phải có tác quyền tất cả các bài hát trong show."

Anh cũng bày tỏ thêm rằng cái tên Sơn Tùng quá hot nên rất nhiều chương trình muốn 'lây hào quang' từ đó nhưng MTV lại là một thương hiệu lớn và biểu tượng của âm nhạc mà còn chơi không đẹp như vậy thì thật thất vọng:

"Việc tổ chức show phải lệ thuộc vào ngôi sao là đương nhiên, tên của ST đang hot thế nào thì ai cũng biết, nhưng lệ thuộc đến mức này, trong khi MTV lại là 1 cái tên quá lớn và là biểu tượng của thứ âm nhạc văn minh, đàng hoàng thì quả thật là quá đáng tiếc, chính xác hơn là quá đáng thất vọng".

KH

Theo Vietnamnet

 

 


Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Trang Pháp 'tố' Ê kíp Sơn Tùng 'chơi bẩn'