Hoàng Hải My rạng rỡ ngày về nước

Hoa hậu người Việt Quốc tế 2017 Hoàng Hải My đã đặt chân tới sân bay Tân Sơn Nhất, chính thức khởi động những dự án đầy mong đợi tại Việt Nam mà cô ấp ủ suốt thời gian qua.

Hoàng Hải My diện bộ đầm trắng bó sát với đường cắt xẻ cao táo bạo khoe khéo những đường quyến rũ và đôi chân dài đáng ngưỡng mộ. 

Sau khi đăng quang Hoa hậu người Việt Quốc tế, Hoàng Hải My càng nhận được nhiều sự yêu mến và quan tâm của khán giả.

Được biết, Hoàng Hải My trở về Việt Nam với nhiều dự định mới trong âm nhạc. Không chỉ phát hành album và MV mới, Hoàng Hải My cũng sẽ tham gia các chương trình biểu diễn mà cô đã nhận được lời mời từ trước đó.

Hoàng Hải My tiết lộ, những MV mới của cô đã được thực hiện tại chính biệt thự riêng của người đẹp tại San Diego, California, Mỹ với chi phí không hề nhỏ. Người hâm mộ mới chỉ biết được rằng ca khúc mới của Hoàng Hải My có tên "Vấn Vương" - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy.

Ngay sau khi nữ ca sĩ hé lộ trailer chính thức, tất cả đẫ vô cùng mong đợi ngày MV chính thức ra mắt. Mặc dù không nói nhiều về chi tiết kinh phí nhưng Hoàng Hải My thực sự đã dành rất nhiều tâm huyết và chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm âm nhạc lần này.

Không chỉ có những dự án nghệ thuật, Hoàng Hải My còn ấp ủ thực hiện những hoạt động từ thiện, điều mà Hoa hậu luôn thực hiện đều đặn mỗi khi trở lại Việt Nam.

Ngay trong ngày đầu tiên trở về Việt Nam, Hoàng Hải My đã tất bật với những sự kiện của làng giải trí. Cô cũng dự định sẽ có một buổi gặp mặt truyền thông nước nhà để chia sẻ thêm về những sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình.

Vũ Minh

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoang-hai-my-rang-ro-ngay-ve-nuoc-n-156168.html

Tin tức mới nhất