Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo

Không chỉ tiện dụng, chiếc túi xách đeo chéo còn mang đến hình ảnh trẻ trung, thời thượng dành cho những quý ông trong mùa thu năm nay.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-1
Fanny Bag - túi xách đeo chéo - đang là xu hướng thời trang nổi bật trong mùa thu năm nay cùng những biến tấu sành điệu. Không chỉ là phụ kiện chứa đựng những vật dụng cá nhân, chúng còn khiến set đồ trở nên bắt mắt hơn mỗi khi xuống phố.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-2
Với thiết kế vừa vặn, Fanny bag trở thành chiếc túi xách dành riêng cho những tín đồ thời trang trẻ trung trong mùa mốt năm nay. Cảm hứng bắt nguồn từ bộ sưu tập xuân hè của Louis Vuitton, Hermes, Givenchy hay Prada. Mẫu phụ kiện này được lăng xê nhiệt tình tại các tuần lễ thời trang vì thiết kế mới lạ kèm theo tính tiện dụng.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-3
Hoàng Ku là một tín đồ thời trang luôn cập nhật nhanh các xu hướng trên thế giới. Đó chính là lý do chiếc túi xách đeo chéo trước ngực của Louis Vuitton cũng được anh tận dụng trong chuyến du lịch tại châu Âu. Mix&match cùng trang phục đơn giản, mẫu phụ kiện này trở thành điểm nhấn nâng tầm cả set đồ.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-4
Kelbin Lei cũng lăng xê nhiệt tình xu hướng túi xách đeo chéo. Anh biết cách làm nổi bật set đồ đen cá tính bằng chiếc túi có kích thước nhỏ nhắn đi kèm phần dây đai màu sắc thời thượng.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-5
Stylist Kye Nguyễn cũng chọn chiếc túi xách đeo chéo để làm điểm nhấn trên toàn set đồ mang cảm hứng đường phố khi xuất hiện tại sự kiện thời trang.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-6
Xu hướng này đang rất được lòng các tín đồ thời trang nam trong làng mốt Việt. Dễ dàng kết hợp với bất cứ trang phục nào, Fanny bag trở thành item không thể thiếu trong tủ phụ kiện của stylist Huy Mạch.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-7
Một set đồ mang tinh thần sporty chic sẽ trở nên trẻ trung, cá tính khi kết hợp cùng chiếc túi xách đeo chéo phom dáng to bản.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-8
Không chỉ riêng Việt Nam, các tín đồ thời trang thế giới cũng rất yêu thích những mẫu túi xách đeo chéo với nhiều kiểu dáng và chất liệu đa dạng.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-9
Với những trang phục mang sắc thái nổi bật như đỏ, xanh hay cam, các tín đồ thời trang có thể cân bằng lại vẻ tinh tế bằng mẫu túi xách đeo chéo tông màu đen đơn giản.

Hoàng Ku, Kelbin Lei đam mê túi xách đeo chéo-10
Phong cách sporty chic cũng được thể hiện đúng chất nhất khi kết hợp xu hướng túi xách đeo chéo trên toàn set đồ.

 


Theo Zing


Kelbin Lei Hoàng Ku túi xách

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao