Hoàng Ku: 'Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!'

Hoàng Ku - nhân vật đang hot trong giới stylist - đã có những chia sẻ thú vị về kinh nghiệm tham dự các Tuần lễ thời trang trong nước và quốc tế.

Hoàng Ku là stylist đang được nhiều sao Việt nổi tiếng như Angela Phương Trinh, Thanh Hằng, Chi Pu... săn đón. Anh không chỉ được nhiều trẻ biết đến nhờ tài năng mà còn bởi những shoot hình khoe thân hình nóng bỏng.

Hoàng Ku: Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!-1Hoàng Ku: Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!-2

Nhờ bàn tay biến hóa của Hoàng Ku, nhiều sao Việt đã có màn thể hiện ấn tượng ghi điểm trên thảm đỏ cũng như street style trong các Tuần lễ thời trang trong nước và quốc tế.

Tham gia một chương trình mới đây, Hoàng Ku đã có những chia sẻ về kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang khi từng có cơ hội tham dự 3 Tuần lễ thời trang đình đám như Milan Fashion Week, Seoul Fashion Week và Paris Fashion Week.


Clip: Stylist Hoàng Ku gợi ý một vài cách "lên đồ" dự Tuần lễ thời trang

Hoàng Ku: Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!-3
Ở mỗi Tuần lễ thời trang, Hoàng Ku đem đến những màu sắc riêng biệt để lại nhiều dấu ấn

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy, Hoàng Ku cho rằng muốn tỏa sáng, bạn phải biết tạo dấu ấn bằng phong cách cá tính riêng biệt pha với "chất điên".

Cùng xem anh chàng có những gợi ý "lên đồ" sành điệu cho MC Quỳnh Châu như thế nào nhé!

Hoàng Ku: Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!-4
Paris thanh lịch và quyến rũ.

Hoàng Ku: Muốn nổi bật thì mặc đẹp thôi chưa đủ, phải có thêm chất điên nữa!-5
Milan mang màu sắc rạng ngời.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-ku-muon-noi-bat-thi-mac-dep-thoi-chua-du-phai-co-them-chat-dien-nua-n-135103.html

Hoàng Ku stylist Tuần lễ thời trang

Tin tức mới nhất