Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng 'Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu'

Lâm Khánh Chi gây sốc với phát ngôn "đính 10.000 viên đá pha lê vào 2 bộ váy cưới"; Kỳ Duyên không kém cạnh với câu "Tôi không đấu đá và chưa bao giờ coi Huyền My là đối thủ".

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-1

Mở đầu cho danh sách phát ngôn gây sốc tuần vừa qua không thể thiếu lời tuyên bố: "Bão Damrey không nhằm nhò gì so với thiệt hại của cơn bão không hồi kết cho đương kim hoa hậu" của Á hậu Hoàng My. Đi kèm với dòng trạng thái của Hoàng My là hình ảnh dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đi làm từ thiện ở vùng lũ sau khi kết thúc đêm bán kết.
 


Clip những phát ngôn "sáng" nhất tuần qua của sao Việt.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, dòng trạng thái của người đẹp họ Vũ nhận phải sự chỉ trích gay gắt. Nhiều người tỏ thái độ bất bình trước mỹ nhân đại diện vẻ đẹp Việt, người nổi tiếng sở hữu trí tuệ, sự thông minh và sắc sảo lại có những lời lẽ thiếu chín chắn. Trong khi miền Trung đang oằn mình chống thiên tai, chân dài Hoàng My lại vô tư so sánh cơn bão này không thể so sánh với "cơn bão của đương kim hoa hậu". 
 

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-2
Hoàng My gây bão với phát ngôn so sánh thiệt hại cơn bão với sóng gió của đương kim hoa hậu.

Trước làn sóng phẫn nộ, Hoàng My đã xóa bài đăng ngay sau đó và lên tiếng giải thích. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2010 lý giải, do quá vội vàng ra sân bay mà cô đã viết những lời không được cặn kẽ và đủ ý, khiến nhiều người hiểu nhầm.

"Những gì My muốn nói chỉ gói gọn trong phạm vi những thiệt hại mà bão đã ảnh hưởng đến cuộc thi (mất điện, thiếu lương thực, chương trình bị trì trệ...). Sẽ không bao giờ tàn nhẫn đến nỗi so sánh sự thiệt mạng của con người...", Á hậu Hoàng My bày tỏ. Tuy nhiên, những lời chia sẻ của người đẹp họ Vũ vẫn không nhận được sự ủng hộ của khán giả.
 

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-3

Không quá ngạc nhiên khi cái tên Lâm Khánh Chi tiếp tục lọt top sao Việt có phát ngôn "sóng sánh" nhất tuần. Trước đó, người đẹp chuyển giới cũng từng khiến khán giả sốc bằng việc khoe chuyện phòng the. 

Trong tuần này, mỹ nhân chuyển giới một lần nữa gây sóng gió khi nói về kế hoạch kết hôn. Theo đó vào ngày 28/12 tới, Lâm Khánh Chi sẽ lên xe hoa với ông xã Trần Phi Hùng (sinh năm 1985, quê Nam Định). Đám cưới của hai người được tổ chức tại nhà trai ở Long Hải và TP.HCM. Sau đó cặp đôi sẽ mở tiệc mừng ở quận 4.
 

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-4
Lâm Khánh Chi sẽ mặc 2 chiếc váy cưới đính 10.000 viên pha lê trong ngày trọng đại.

Bên cạnh việc mời bạn bè thân thiết góp vui trong ngày trọng đại, Lâm Khánh Chi cũng tiết lộ trang phục trong ngày vu quy. "Về phần trang phục, tôi đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới, mỗi bộ đính 5.000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng.

Riêng tôi, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng.

Đến hiện tại, tôi vẫn chưa tính chi phí cụ thể cho toàn bộ lễ cưới bởi có quá nhiều thứ phát sinh. Tuy nhiên, với sự chuẩn bị chu đáo như vậy, tôi hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng, được khán giả ủng hộ và chúc mừng", chân dài họ Huỳnh chia sẻ.
 

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-5
 

Người xếp cuối cùng trong danh sách top 3 sao Việt có phát ngôn "sáng" nhất tuần này là Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ngay từ khi đoạt vương miện, người đẹp Nam Định và Á hậu Huyền My liên tục có những thông tin cho rằng cả hai đang bất hòa.

Sau một thời gian vướng tin "bằng mặt không bằng lòng", mới đây Kỳ Duyên đã lên tiếng chia sẻ về người đẹp Huyền My. Trước sự việc này Kỳ Duyên cho biết, có thể khán giả nghĩ  rằng hai người tham gia cùng một cuộc thi sắc đẹp thì ắt có sự đấu đá, xem nhau là đối thủ nhưng cô không nghĩ như vậy.
 

Hoàng My đứng đầu phát ngôn tuần qua vì vạ miệng Bão Damrey không là gì so với bão hoa hậu-6
Kỳ Duyên khẳng định cô không đấu đá và chưa bao giờ xem Huyền My là đối thủ.
 

"Hiện tại, tôi và chị My đi trên hai con đường hoàn toàn khác biệt, không liên quan gì đến nhau cả. Tôi hiện sống trong Sài Gòn còn chị My thì ở ngoài Hà Nội nên hai chị em không thể có điều kiện để đi chung nhiều. Nhưng khi gặp tại sự kiện thì hai chị em vẫn rất vui vẻ, tươi cười", Kỳ Duyên lần đầu tiên lên tiếng về mối quan hệ với Huyền My trên 2Sao.vn.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Lâm Khánh Chi Hoàng My Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất