Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả

Đúng như lời đồn, Hoàng Thùy đã loại đi Phan Ngân của team Lan Khuê. Việc bị thua trong thử thách chụp hình làm Minh Tú không phục.

Tối 6/8, tập 9 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 mùa 2 đã lên sóng truyền hình VTV3. Cuộc thi chỉ còn lại 5 thí sinh và họ đã tiếp tục trải qua 2 thử thách tiếp theo mang tên "Diễn xuất với chủ đề quyến rũ" và Chụp hình cùng sản phẩm điện thoại.

Sau thử thách nhóm, Hoàng Thùy là team được xướng tên ở ngôi vị chiến thắng. Điều này đã khiến Minh Tú không phục và bỏ đi trước.

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-1

Vào thông báo cho học trò, Hoàng Thùy khiến Tường Linh và Phương Chi tim như "rớt ra ngoài", cả 3 thầy trò vỡ òa hạnh phúc khi giành được chiến thắng lần thứ hai. 

Minh Tú vẫn rất tự tin và tự hào về Đồng Ánh Quỳnh vì hôm nay đã làm rất tốt và dặn học trò phải luôn mỉm cười khi bước vào phòng loại. Riêng đội Lan Khuê đã có những giọt nước mắt giữa thầy và trò, và sau những chia sẻ tận đáy lòng, Lan Khuê quyết định chọn Phan Ngân vào phòng loại.

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-2

Sau khi bày tỏ sự thất vọng của mình với Phan Ngân và Đồng Ánh Quỳnh tại phòng loại, HLV Hoàng Thùy đã quyết định loại Phan Ngân đội Lan Khuê. Nắm tay Đồng Ánh Quỳnh giao lại cho Minh Tú, cô mong muốn Ánh Quỳnh sẽ bỏ tính ương bướng và tiến bộ hơn. Mặc cho Minh Tú dặn thí sinh của mình "bản thân thấy mình làm tốt là được rồi", HLV Hoàng Thùy vẫn khẳng định "Chính suy nghĩ đó làm cho em không thể tiến bộ được".

Riêng Phan Ngân, cô bước như một "cơn lốc" vào phòng ôm Lan Khuê, Tú Hảo và chia sẻ những lý lẽ mà Hoàng Thùy đưa ra khi loại mình hoàn toàn không thuyết phục. Kết quả loại Phan Ngân cũng trùng khớp với lời đồn trước giờ lên sóng.

Thử thách Chụp hình lấy bối cảnh là một sân khấu ảo thuật, top 5 diện những bộ trang phục ấn tượng, hóa thân thành những nhân vật trong rạp xiếc để quảng cáo cho sản phẩm điện thoại. Đặc biệt, Phí Phương Anh - Quán quân The Face mùa đầu tiên sẽ là giám khảo khách mời trong thử thách này.

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-3

Với phần chụp ảnh, Tú Hảo luôn có lợi thế khi đã có kinh nghiệm rất nhiều. Mặc dù là thí sinh đầu tiên nhưng Tú Hảo vẫn rất tự tin và cho ra những dáng "để đời". 

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-4

Nhiếp ảnh gia Milor Trần nhận xét, Tú Hảo có khả năng tạo dáng và biểu cảm khuôn mặt rất đa dạng, xương mặt phù hợp với nhiều kiểu make-up, tha hồ biến hóa nhưng vẫn chưa thể hiện hết sức của mình trong ngày hôm nay. Riêng HLV Hoàng Thùy cho rằng đội Lan Khuê không có sự sắp xếp rõ ràng, khi được đòi hỏi những dáng tốt hơn thì cả đội rất lúng túng.

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-5

Đến đội Minh Tú, cô chia sẻ khi còn một thành viên duy nhất là Đồng Ánh Quỳnh, cô đã cố gắng chơi hết mình. Khi chụp cá nhân, Đồng Ánh Quỳnh đã khiến mọi người thích thú khi cho ra những bức ảnh sinh động và sáng tạo.

Với phần chụp nhóm, cả thầy và trò đều thật sự tỏa sáng, những bức ảnh đẹp hoàn hảo và thể hiện được đúng tinh thần buổi chụp. Tuy nhiên, HLV Hoàng Thùy cho rằng Minh Tú quá nổi bật so với học trò, và khi Minh Tú đứng trên bục cầm điện thoại cô tưởng rằng ngày hôm nay Minh Tú chính là thí sinh thực hiện thử thách này.

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-6

Đội Hoàng Thùy đặt yếu tố thời trang lên rất cao, tuy nhiên lúc đầu Phương Chi bước vào thử thách khiến nhiếp ảnh gia không hài lòng. Đội Hoàng Thùy khiến nhiếp ảnh gia rất hài lòng về sự sáng tạo và chủ động. HLV Lan Khuê cho rằng đội Hoàng Thùy có sự liên kết khá tốt, chính điều đó giúp bố cục đội Hoàng Thùy chặt chẽ hơn.

Kết thúc phần thi, sau khi đưa ra những nhận xét, nhiếp ảnh gia Milor Trần và Phí Phương Anh đã quyết định đội giành chiến thắng là đội Hoàng Thùy. 

Hoàng Thùy cười nhếch mép khi Minh Tú không phục kết quả-7


Phần loại thí sinh căng thẳng

Trước kết quả này, HLV Minh Tú tỏ ra khá bức xúc cô chia sẻ: "Thật ra, Minh Tú nghĩ rằng đội của mình đã làm rất tốt và hợp tiêu chí chủ đề ngày hôm nay. Nhưng có lẽ một số lý do gì đó, Minh Tú không biết, thì thôi kết quả mình chơi thì phải chịu cho nên Minh Tú xin phép được đi trước". 

Trước việc luôn tỏ thái độ không phục của Minh Tú, Hoàng Thùy đã dành cho người đồng nghiệp cái lườm rách mắt và một nụ cười nhếch môi.

Tập 10 The Face - Gương mặt thương hiệu 2017 sẽ lên sóng vào chủ nhật 13/8/2017. 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-cuoi-nhech-mep-khi-minh-tu-khong-phuc-ket-qua-n-129107.html

Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao