Hoàng Thùy 'dị' nhất The Face tập 5, ăn diện đông không ra đông, hè chẳng giống hè

Trong khi Lan Khuê và Minh Tú đều chọn những bộ cánh rất hợp với không gian hồ bơi thì Hoàng Thùy đi hẳn... boots cao cổ!

Thường là nhân tố mắc kẹt "cuộc chiến" cá nhân của Minh Tú và Lan Khuê, nhưng về khoản thời trang thì Hoàng Thùy hết sức nổi bật. Nổi cũng là vì, vị HLV này thường ăn mặc... một mình một kiểu, chẳng hề ăn nhập với hai vị đồng nghiệp còn lại.

Hoàng Thùy 'dị' nhất The Face tập 5 -1

Điểm mấu chốt trong phong cách của Hoàng Thùy là khả năng "thời trang phang thời tiết". Trong thử thách tại hồ bơi ở tập 5, người xem thấy khó hiểu vì bộ cánh của Hoàng Thùy không chỉ chọi lọi hoàn toàn với Lan Khuê - Minh Tú, mà còn bởi cô diện hẳn đôi boots nhìn bức bí vốn chẳng liên quan gì đến khung cảnh xung quanh.

Hoàng Thùy 'dị' nhất The Face tập 5 -2

Lan Khuê và Minh Tú tuy mang tiếng là "không bằng lòng" với nhau nhưng thời trang lại rất hòa hợp, tạo nên tổng thể cân bằng vừa mắt. Riêng Hoàng Thùy lại "một mình một kiểu". Giữa 2 người đẹp khoe dáng với những bộ cánh trắng quyến rũ và mát mắt thì Hoàng Thùy lại ăn diện khá lòe loẹt.
 

Hoàng Thùy 'dị' nhất The Face tập 5 -3
Ai ai, từ HLV đến thí sinh đều trang điểm rất nhẹ nhàng, riêng Hoàng Thùy thì son đỏ chót mắt sắc lẹm trông khá "ác".

"Điểm sáng" nhất chính là đôi boots của Hoàng Thùy. Đời thuở, hiếm ai mang boots cao quá gối kín mít ra hồ bơi như vị HLV này. Đâm ra Hoàng Thùy trở nên rất "dị", lạc quẻ hoàn toàn so với tổng thể.


Hoàng Thùy 'dị' nhất The Face tập 5 -4
Ở bộ cánh thứ hai, Hoàng Thùy vẫn tiếp tục lấn át hai người đồng nghiệp nhưng may thay, bộ cánh này của cô không đến nỗi "quá đà" như trước đó. Trang phục không quá đặc sắc nhưng lại giúp Hoàng Thùy thật sự nổi bật, gỡ gạc lại ấn tượng xấu về bộ cánh trước đó.

 

Theo Trí Thức Trẻ


The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất