The Face 2017

Hoàng Thùy diện áo khoác nửa tỷ đồng trong tập đầu tiên 'The Face'

Ngoài trang phục da beo mới nhất của NTK Lê Thanh Hòa, Hoàng Thùy còn tạo ấn tượng với áo khoác lông hơn nửa tỷ đồng của Linh Đoàn tại vòng ghi hình đầu tiên của “The Face”.

Mới đây, buổi ghi hình đầu tiên của The Face 2017 chính thức diễn ra. Hoàng Thùy là một trong ba huấn luyện viên ngồi ghế nóng chương trình năm nay cùng Lan Khuê, Minh Tú. Xuất hiện từ sớm, người đẹp 9X gây chú ý khi diện váy da báo của NTK Lê Thanh Hòa.

Đây là thiết kế mới nhất thuộc BST mới nhất mà nhà mốt vừa giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang tại Vietnam International Fashion Week 2017.


Thiết kế da báo và xếp tầng này khiến cho Hoàng Thùy trông "có da có thịt" hơn


Thần thái của nữ HLV trẻ tuổi nhất của "The Face 2017"



Riêng chỉ trong đoạn video nhận xét về phần thi của An Nguy trong "The Face" mùa trước, Hoàng Thùy tỏ ra không hề yếu thế so với 2 HLV còn lại.

Ngoài thiết kế của Lê Thanh Hòa, chiếc áo khoác lông mang hai tông màu chủ đạo đỏ và tím than của NTK Linh Đoàn mà Hoàng Thùy mặc trong buổi quay hình cũng được nhiều người chú ý. Mẫu thiết kế được cho biết có giá tới 500 triệu đồng.

Theo thông tin từ Linh Đoàn, để hoàn thành chiếc áo công phu này, nhà mốt đã mất hơn 1 tháng lên ý tưởng và tìm kiếm chất liệu phù hợp. Giá trị của chiếc áo được tăng lên nhiều lần khi sản phẩm được cắt ghép tỉ mỉ từ 62 mảnh lông thú.

Để làm nên thiết kế đặc biệt này, nhà thiết kế phải mất 1 tháng lên phom cũng như sử dụng kĩ năng toán học mới có thể chia đúng tỉ lệ của 62 mảnh ghép, tạo ra hoạ tiết houndstooth một cách chính xác và cân đối nhất. Theo lời Linh Đoàn, các mảnh ghép chỉ cần lệch một ly, chiếc áo sẽ không thể giữ đúng phom dáng như mong đợi.

Hoạ tiết bắt nguồn từ những bộ trang phục bằng len dạ của người Scotland từ những năm 1880, với 4 góc cài răng lược theo lối trừu tượng, thường có hai màu đan xen và lặp lại xuyên suốt lớp vải.


Áo lông thiết kế riêng cho Hoàng Thùy có giá lên tới nửa tỷ đồng


Kết hợp với váy ren, chiếc áo giúp người mẫu trở nên mềm mại

Trên ghế nóng The Face năm nay, Hoàng Thùy cho biết cô ưu ái chọn trang phục của các nhà thiết kế Việt. Chân dài tiết lộ cô sẽ ưu ái những bộ cánh độc lạ nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thoải mái, giúp nổi bật điểm mạnh cơ thể.

Trong 2 tháng tới, Hoàng Thùy sẽ dành toàn bộ thời gian cho vai trò giám khảo Gương mặt thương hiệu. Cô chia sẻ sẽ không ngại mang toàn bộ tâm huyết và kinh nghiệm tích lũy suốt nhiều năm trên sàn catwalk trong và ngoài nước giúp thí sinh tỏa sáng.  

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-dien-ao-khoac-nua-ty-dong-trong-tap-dau-tien-the-face-n-119150.html

NTK Linh Đoàn The Face 2017 Lê Thanh Hòa Hoàng Thùy The Face

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017