Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy diện bikini nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Trong vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chiều 10/9, Hoàng Thùy diện bikini vàng khoe dáng chuẩn người mẫu, trong khi Mai Ngô nổi bật với thân hình săn chắc.

Chiều 10/9, Hoàng Thùy và Mai Ngô cùng hàng trăm thí sinh khác trải qua phần thi bikini thuộc vòng sơ tuyển Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Đây là phần thi được tiến hành khá kín, báo chí không được vào chụp ảnh. Những hình ảnh được BTC cung cấp cũng chỉ là ảnh chụp từ xa, không cận cảnh vào từng thí sinh.
 

Hoàng Thùy diện bikini nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-1
Hoàng Thùy diện bikini vàng chanh, vừa khoe dáng chuẩn vừa khoe phong thái trình diễn catwalk chuyên nghiệp.

Mặc dù vậy, công chúng vẫn rất dễ nhận ra thí sinh được chú ý nhất của năm nay là Hoàng Thùy. Trong bộ bikini vàng chanh, cô nổi bật khi bước lên sàn catwalk cùng hai thí sinh khác. Người xem dễ nhận thấy Hoàng Thùy có hình thể bắt mắt nhất trong nhóm trình diễn.

Với vóc dáng của một người mẫu chuyên nghiệp và kinh nghiệm trình diễn catwalk dày dặn, Hoàng Thùy đang có lợi thế rất lớn tại cuộc thi năm nay, nơi đòi hỏi nhiều kỹ năng của giới người mẫu.

Hoàng Thùy diện bikini nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-2
Mai Ngô (trang phục cam) nổi bật giữa dàn thí sinh dù chỉ chụp từ sau lưng.

Ngoài Hoàng Thùy, công chúng cũng ngay lập tức nhận ra Mai Ngô, dù hình ảnh bikini được công bố của cô chỉ là... chụp từ sau lưng bởi mái tóc tết cả đầu độc đáo. Nữ người mẫu sở hữu chiều cao 1,73m nhưng vòng đùi khá thô nên trông cô chỉ cao chưa tới 1,7 m. Tuy nhiên, cô được khen vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn.
 

Hoàng Thùy diện bikini nổi bật ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam-3
Một số hình ảnh khác trong phần bikini của vòng sơ tuyển phía Nam chiều 10/9.
 


Theo Zing


Hoàng Thùy Mai Ngô

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017