Hoàng Thùy lại lạc quẻ với trang phục quần không ra quần, váy chẳng thành váy

Huấn luyện viên Hoàng Thùy một lần nữa lại mắc lỗi trang phục rườm rà khó hiểu trên ghế nóng của tập 7 The Face mùa hai.

Tối qua, tập 7 chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu mùa hai đã lên sóng. Các thử thách với độ khó ngày càng tăng cao khiến các thí sinh luôn phải giữ vững tinh thần cao độ.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -1

Bước vào cuộc chiến tuần này, các thí sinh phải trải qua hai thử thách: chụp hình selfie với người thân và concept chụp hình "Mong manh trong giá lạnh". Dưới không gian băng giá vô cùng khắc nghiệt, để có được những shoot hình đẹp trong trang phục gợi cảm, mỏng tang là điều không dễ dàng.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -2

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -3

Xuất hiện trong tập 7 The Face, huấn luyện viên Hoàng Thùy một lần nữa gây chú ý với trang phục rườm rà. Chân dài diện set đồ tông đen - ghi cơ bản đầy quyền lực. Tuy nhiên khi nhìn xuống phía dưới, nhiều người ngạc nhiên bởi không biết đây là quần hay váy. Chiếc quần ống loe với nhiều tầng lớp, bèo nhún khá rối mắt, diêm dúa.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -4

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -5
Cứ chê Lan Khuê môi thâm nhưng huấn luyện viên Hoàng Thùy cũng ưa chuộng màu son đậm này.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -6
Cùng một bộ trang phục, cùng một thử thách nhưng Hoàng Thùy thay đổi hai màu son trong lúc hướng dẫn thí sinh và lúc nghe tin công bố team chiến thắng từ NTK Anh Thư và nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam.

Hoàng Thùy the voice tập 7 - thảm họa thời trang -7

Sau nhiều lần thất bại, tuần này team Hoàng Thùy đã dành chiến thắng đầu tiên. "Mùng 1 Tết" đã đến với vị huấn luyện viên nhưng vận xui chưa chịu buông tha. Khi nắm trong tay quyền loại thí sinh của đội khác, Hoàng Thùy lại không có cơ hội thực hiện bởi Trúc Anh (team Minh Tú) bất ngờ xin rút lui khỏi cuộc thi vì lý do gia đình.

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-lai-lac-que-voi-trang-phuc-quan-khong-ra-quan-vay-chang-thanh-vay-n-127356.html

The Face 2017 Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất